Hủy
Kinh Doanh

S&P 500 hồi phục

Thứ Tư | 05/02/2014 10:08

Nhà đầu tư đánh giá kết quả kinh doanh các doanh nghiệp, số liệu cho thấy trong tháng 12, số đặt hàng tại các nhà máy đã giảm ít hơn dự báo.
 

TTCK Mỹ tăng điểm với chỉ số Standard & Poor's 500 hồi phục từ phiên giảm điểm mạnhnhất kể từ tháng 6. Nhà đầu tư đánh giá kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp và số liệu cho thấytrong tháng 12, số đặt hàng tại các nhà máy đã giảm ít hơn dự báo.

Kết thúc phiên hôm qua (4/2), chỉ số S&P 500 tăng 0,8%, lên 1.755,20 điểm. Chỉ số côngnghiệp Dow Jones tăng 0,5%, lên 15.445,24 điểm. Tổng cộng có khoảng 7,6 tỷ cổ phiếu được giao dịchtrong phiên, cao hơn 21% so với mức trung bình 3 tháng.

9 trong số 10 nhóm của chỉ số S&P 500 tăng điểm với các cổ phiếu thuộc nhóm tiêu dùngkhông thiết yếu, điện thoại và y tế tăng mạnh nhất (hơn 1%).

Theo Joseph Tanious - chiến lược gia đến từ JPMorgan Asset Management có trụ sở tại NewYork, mối lo ngại lớn nhất đối với nhà đầu tư hiện nay là liệu có phải đây mới chỉ là khởi đầu chomột đợt điều chỉnh lớn hơn? Ông nhận định mọi thứ đang diễn biến tốt nếu nhìn vào tăng trưởng kinhtế, kết quả kinh doanh của các công ty và sức khỏe của các doanh nghiệp Mỹ. Tanious đưa ra lờikhuyên nhà đầu tư nên sử dụng thời điểm này như một cơ hội để mua vào.

Trong khi đó, Chủ tịch Fed Richmond Jeffrey Lacker nhận định đà giảm điểm của TTCK toàn cầu sẽkhông thể khiến Fed ngừng việc tiếp tục cắt giảm chương trình kích thích.

Minh Anh


Theo Trí Thức Trẻ/Bloomberg

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới