Hủy
Kinh Doanh

Tân Cảng Sài Gòn: Lương nhân viên 18 triệu đồng/tháng, cả năm nhận 17 tháng

Thứ Ba | 08/01/2013 13:01

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cho biết lương nhân viên bình quân 18 triệu đồng/tháng và doanh thu năm 2012 tăng trưởng 14%.
 

Ông Trần Khánh Hoàng, phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) cho biết, dù trong năm 2012 kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng công ty vẫn có mức thu nhập bình quân đầu người của nhân viên là 18 triệu đồng/tháng.

Mặc dù từ chối việc công bố mức thưởng Tết cho nhân viên, nhưng ông Hoàng cũng cho biết năm nay nhân viên của công ty được nhận 17 tháng lương. Đây có thể coi là mức lương, thưởng lớn trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Tân Cảng Sài gòn hoạt động kinh doanh trong 2 lĩnh vực chủ yếu là khai thác cảng biển và logistics. Trong đó, thị phần container xuất nhập khẩu của công ty chiếm trên 85% khu vực phía Nam và trên 46% thị phần của cả nước, xếp trong top 34 Cảng cotnainer lớn nhất thế giới.

Năm 2012, doanh thu của công ty đạt 6.400 tỉ đồng, tăng trưởng 14% so với năm trước.

Thế mạnh của SNP là hệ thống Cảng biển trải dài khắp cả nước gồm: TPHCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quy Nhơn, Hải Phòng cộng thêm các dịch vụ trọn gói tại chỗ mang lại nhiều giá trị gia tăng như: hoa tiêu, lai dắt, cảng mở, cảng trung chuyển, vận tải thủy bộ, khai thuê hải quan, dịch vụ Depot, dịch vụ vệ sinh sửa chữa container…..

Nguồn cafeFbiz


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới