Hủy
Kinh Doanh

TH true MILK ra mắt dịch vụ giao hàng tận nhà

Thứ Ba | 21/01/2014 16:49

Ngày 20.1, Tập đoàn TH chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tận nhà, đưa sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK đến tận tay người tiêu dùng.
 

Với dịch vụ mới này, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng để được giao tận nhà những sản phẩm sữa tươi sạch của TH qua 5 công cụ linh hoạt và tiện lợi:

- Gọi điện thoại tới đường dây nóng 1800 54 54 40;

- Soạn tin nhắn theo cú pháp GHTN_HoTen gửi tới số 8037

- Sử dụng tính năng quét QR code (khách có thể quét mã QR code bằng cách chụp hình tờ rơi để đặt hàng, sau đó nhân viên TH true Mart sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng)

- Truy cập website www.thtruemart.vn, hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ giaohangtannha@thmilk.vn để đặt hàng trực tuyến.

Nhân viên TH true Mart sẽ giao hàng trong vòng 48 giờ, miễn phí vận chuyển, nhận hàng và thanh toán tại nhà khách hàng. Số lượng tối thiểu cho mỗi đơn hàng là 1 thùng. Hiện, dịch vụ áp dụng trên toàn thành phố Hà Nội (kể cả khu vực ngoại thành). Trong tương lai, TH sẽ mở rộng dịch vụ ra phạm vi toàn quốc và cố gắng rút ngắn thời gian giao hàng còn 24 giờ.


“Dịch vụ Giao Hàng Tận Nhà là kết quả của những trăn trở và nỗ lực không ngừng nhằm rút ngắn và loại bỏ các bước trung gian trong quá trình vận chuyển, phân phối, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lưu giữ trọn tinh túy thiên nhiên, tươi sạch, nguyên chất một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa”, đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Với dịch vụ này, TH mong muốn mọi khách hàng đều nhận được những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon và bổ dưỡng cũng như dịch vụ với chất lượng tốt nhất và không ngừng được nâng cao.


Nhân dịp ra mắt dịch vụ Giao Hàng Tận Nhà cùng đón Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ năm 2014, Tập đoàn TH dành tặng những phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ mới này như một lời tri ân tới người tiêu dùng.

Cụ thể trong thời gian từ 20.1 - 28.2.2014, với mỗi hóa đơn Giao hàng tận nhà từ 300.000 - 500.000 đồng, khách hàng được tặng ngay 01 hộp sữa tươi sạch TH true MILK 1 lít. Với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách được tặng ngay 02 hộp sữa TH true MILK. Bên cạnh đó, còn có các phần quà Tết hấp dẫn như voucher mua hàng, phong bao lì xì…

Tính tới thời điểm này, tại Việt Nam mới chỉ có một vài đơn vị, trang trại nhỏ lẻ thực hiện giao sữa tận nhà. TH là doanh nghiệp lớn đầu tiên quan tâm tới việc loại bỏ các bước trung gian, đưa sữa trực tiếp tới tay người tiêu dùng.


Sự ra đời của dịch vụ Giao hàng tận nhà tiếp tục khẳng định con đường riêng biệt mang tinh túy thiên nhiên đến tận tay người tiêu dùng của TH true MILK. Cùng với hệ thống TH true Mart trên toàn quốc, TH true MILK đang tiếp tục mở con đường tiên phong đưa sữa tươi sạch trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Sử dụng dịch vụ Giao Hàng tận Nhà ngay hôm nay để tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Nguồn Dân việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới