Hủy
Kinh Doanh

Thủ tướng tiếp Tổng Giám đốc Gazprom Neft

Thứ Hai | 11/11/2013 22:36

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Chính phủ Việt Nam ủng hộ các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp dầu khí của Nga.
 

Chiều nay (11/11), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp ông Alexander V. Dyukov, Tổng Giám đốc Côngty Dầu khí Gazprom Neft (Liên bang Nga).

Hoan nghênh ông Alexander V. Dyukov sang làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏvui mừng trước những kết quả hợp tác tốt đẹp giữa Công ty Dầu khí Gazprom Neft với Tập đoànDầu khí quốc gia Việt Nam thời gian qua. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, Việt Nam đánh giá caochuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin, cho đây là sự kiện quan trọng đưa quan hệ đối tác chiếnlược Việt Nam - Liên bang Nga phát riển sâu rộng và hiệu quả hơn.

Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để cùng với Liên bang Nga tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tácgiữa 2 nước trên các lĩnh vực, trong đó có hợp tác về năng lượng.

Với tinh thần chung như vậy, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Chính phủ Việt Nam ủng hộ cáchoạt động hợp tác giữa các doanh nghiệp dầu khí của Nga, trong đó có Công ty Dầu khí GazpromNeft với Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, vì lợi ích của cả 2 bên, góp phần thúc đẩy hợp tác hữunghị chung giữa 2 nước trên các lĩnh vực.

Tại buổi tiếp, ông Alexander V. Dyukov cũng thông báo với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về một sốkết quả hợp tác chính giữa Công ty Dầu khí Gazprom Neft và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam; đồngthời mong muốn Chính phủ Việt Nam tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi cho Công ty Dầu khíGazprom Neft mở rộng các hoạt động hợp tác đầu tư tại Việt Nam./.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới