Hủy
Kinh Doanh

"Tiếp tục lộ trình điều chỉnh giá điện theo thị trường"

Thứ Hai | 18/02/2013 14:40

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu EVN và ngành điện đáp ứng đủ điện cho nền kinh tế, đặc biệt là các vùng kinh tế trọng điểm.
 

Sáng 18/2, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng biểu dương và đánh giá cao những kết quả EVN đạt được trong năm 2012, góp phần vào tăng trưởng đất nước trên 5%.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh năm qua, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn đã có lãi, mang lại niềm tin cho đồng bào cả nước về Tập đoàn kinh tế, cũng như được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tập đoàn.

Về việc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2013, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ngành điện nói chung và EVN nói riêng tập trung đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, đặc biệt là các vùng kinh tế trọng điểm; tiếp tục thực hiện lộ trình điều chỉnh giá điện theo thị trường.

Đồng thời tập trung nguồn lực đảm bảo đầu tư các công trình nguồn và lưới trong Tổng sơ đồ Điện VII, đảm bảo điện cho các năm tiếp theo. Bên cạnh đó, tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn, khẳng định vai trò nòng cốt của Tập đoàn kinh tế nhà nước.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới