Hủy
Kinh Doanh

Tổ chức cuộc thi toàn quốc “Thắp sáng ước mơ du học”

Thứ Tư | 24/04/2013 18:51

Cuộc thi do công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức.
 

Đối với những bạn học sinh đã từng tham gia các cuộc thi của công ty tư vấn du học quốc tế Đức Anh, tin tức của cuộc thi luôn có độ nóng hổi và hấp dẫn. Nguyên nhân là ở chính cách cuộc thi được tổ chức. Tất cả các bạn học sinh/sinh viên trên toàn quốc đều có thể tham gia và sự cạnh tranh của cuộc thi là đa phương diện, đa kỹ năng, nhiều vòng và có tính thử thách cao.

Hội đồng tổ chức thi năm nay quan tâm rất nhiều đến các kỹ năng của thí sinh một cách toàn diện thay vì chỉ giới hạn ở kỹ năng viết luận tiếng Anh. Mỗi người sẽ có nhiều đất hơn để thể hiện tài năng của bản thân.

Cuộc thi được chia làm 3 vòng. Mỗi vòng, thí sinh sẽ hoàn thành một loại bài khác nhau. Vòng 1, các thí sinh sẽ làm bài thi online với các chủ đề bao gồm IQ, kiến thức xã hội, tiếng Anh cơ bản và một bài luận ngắn viết bằng tiếng Anh bằng cách vào trang http://contest.ducanhduhoc.com.

Vòng 2 và vòng 3 sẽ sử dụng các bài thuyết trình (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) của thí sinh để làm thước đo các kỹ năng diễn thuyết trước công chúng, tri thức xã hội, và khả năng lập luận. Với vòng 2, các thí sinh được phép gửi bài thi về contest@ducanh.edu.vn để ban giám khảo chấm còn trong vòng 3, các thí sinh sẽ trình bày trực tiếp trước công chúng. Ban tổ chức cuộc thi sẽ có thông báo về chủ đề cho các thí sinh qua được vòng 1 tại: http://contest.ducanhduhoc.com.

Sự rộng khắp của cuộc thi và nội dung đầy thách thức hứa hẹn sẽ sàng lọc ra được nhiều nhân tài. Cuộc thi thu hút được rất nhiều sự chú ý quan tâm của các đơn vị giáo dục trong và ngoài nước. Nổi bật là các đơn vị giáo dục hàng đầu trên thế giới hiện nay như ELS, và Trinity College thuộc đại học Melbourne - trường đại học xếp hạng 28 trên toàn thế giới.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến 50 triệu đồng, hay voucher hỗ trợ dịch vụ đi du học tổng lên đến 1 nghìn USD là những con số rất đáng quan tâm với tất cả các thí sinh tham gia năm nay..

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Đức Anh
Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 04 3971 6229 - 04 3972 0889, Hotline: 09887 09698
Email:duhoc@ducanh.edu.vn
TP HCM: 351 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3. ĐT: (08) 3929 3995.
Fax: (08) 3929 3996, Email:adminhcm@ducanh.edu.vn
Hải Phòng: 32F Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 686 689.
Email:adminhp@ducanh.edu.vnhttp://www.ducanhduhoc.com/
Trung tâm Anh ngữ Dace: 8D Hàm Long, Hà Nội. ĐT: 04 3944 8589.
Email:english@dace.edu.vnWebsite:http://www.dace.edu.vn/

Nguồn Du học Đức Anh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới