Hủy
Kinh Doanh

Tổng giám đốc Vietcombank được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam"

Thứ Sáu | 19/07/2013 18:06

Ông Nguyễn Phước Thanh là đại diện duy nhất của ngành ngân hàng được vinh danh, đồng thời nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận của chương trình.
 

Sáng 13/7, tại Cung Văn hóa Hữu nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Báo Lao Động cùng Đài Truyền hình Việt Nam (dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng LĐLĐ VN và Ban Thi đua khen thưởng Trung ương) đã tổ chức chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ X. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tham dự chương trình.

Với chủ đề “Vượt khó đi lên”, chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ X - 2013 giới thiệu và tôn vinh 15 cá nhân và 11 tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên trong 1-2 năm gần đây - thời kỳ mà nền kinh tế thế giới và kinh tế trong nước gặp vô vàn khó khăn - để đóng góp kinh tế cho đất nước, cho an sinh xã hội .

Tại chương trình, ông Nguyễn Phước Thanh - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã vinh dự được lựa chọn là đại diện duy nhất của ngành Ngân hàng được vinh danh, đồng thời nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận Vinh quang Việt Nam lần thứ X của chương trình.

Từ lần đầu tiên tổ chức đến nay, chương trình “Vinh quang Việt Nam” đã tôn vinh 107 tập thể, cá nhân, đặc biệt rất nhiều cá nhân từng được tôn vinh đã tiếp tục có những thành tích xuất sắc trong công việc để có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn Dân Việt/VCB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới