Hủy
Kinh Doanh

Triển lãm về Ngành Năng lượng Tái tạo - RE & EE VIETNAM 2016 tại TPHCM

Thứ Hai | 23/05/2016 08:00

Triển lãm sẽ thúc đẩy quá trình chuyển giao, cập nhật công nghệ và giải pháp mới trong ngành và góp phần phát triển thị trường năng lượng Việt Nam.
 

Triển lãm hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam, RE & EE Vietnam 2016 sẽ tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh từ ngày 09-11 tháng 11 năm 2016, cùng với Triển lãm hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam lần thứ 8 – Vietwater 2016 .

Nhằm mang lại một diễn đàn kinh doanh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành năng lượng mới, năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng, Hội Khoa học Công nghệ Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA), Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hồ Chí Minh (ECC-HCMC) và Mạng lưới các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EVBN) sẽ tiếp tục là đơn vị hỗ trợ triển lãm RE & EE Vietnam 2016 .

Trien lam ve Nganh Nang luong Tai tao - RE & EE VIETNAM 2016 tai TPHCM
EVBN tại triển lãm RE & EE Vietnam 2015

Hướng đến phát triển ngành năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam, Triển lãm RE & EE Việt Nam 2016 sẽ thúc đẩy quá trình chuyển giao, cập nhật công nghệ và giải pháp mới trong ngành và góp phần phát triển thị trường năng lượng Việt Nam. Đây cũng là cơ hội giao lưu và kết nối cho các doanh nghiệp trong nước học hỏi kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh từ các doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, Triến lãm sẽ tổ chức các hoạt động Kết nối Doanh nghiệp (B2B) nhằm giúp các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu thêm về thị trường năng lượng tái tạo cũng như thiết lập quan hệ kinh doanh với doanh nghiệp trong nước.

Theo ông Đỗ Hữu Hào, Chủ Tịch, Hội Khoa học Công nghệ về Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) cho biết “Hướng đến sự phát triển bền vững của Năng lượng trong tương lai tại Việt Nam, tôi tin rằng RE & EE Vietnam 2016 là diễn đàn quan trọng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh và cùng nhau góp phần vào sự phát triển của ngành năng lượng. Vì vậy, thay mặt Hội Khoa học công nghệ về Sử dụng Năng lượng Tiết Kiệm và Hiệu quả Việt Nam, tôi rất vinh hạnh tiếp tục là đơn vị hỗ trợ cho Triển lãm RE & EE Vietnam năm nay.”

Tiếp tục đồng tổ chức với Triển lãm hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam lần thứ 8 – Vietwater 2016, Triển lãm sẽ quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày các thiết bị tiên tiến trong ngành năng lượng và ngành nước.

Hãy cùng RE & EE VietnamVietwater 2016 góp phần vào sự phát triển ngành năng lượng  tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, xin vui lòng liên hệ:

- VP Hà Nội: Ms. Dung: (+84) 4  6294 3860/ 04 6282 3770, email: Vicky.vu@ubm.com;

- VP. Hồ Chí Minh: Ms. Toàn (+84) 8 5401 2718, email: toan.ho@ubm.com.

Hoặc truy cập website: http://www.renergyvietnam.com/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới