Hủy
Kinh Doanh

VIISA tiếp sức cho các startup

Thứ Sáu | 06/07/2018 18:56

Urbox.vn, Smart Meal, Aqua Grow Green, WisePass, Wefit, CyHome đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh cho mục đích gọi vốn đầu tư
 

Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) do FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập vừa tổ chức Ngày hội Đầu tư lần thứ 3 tại TPHCM. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 khách mời là những nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn, cộng đồng startup… đến từ các quốc gia như Việt Nam, Singapore, Mỹ, Hàn Quốc,…

3 startup xuất sắc nhất trong Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 là Urbox.vn, Smart Meal, Aqua Grow Green và 3 startup của các chương trình trước là WisePass, WeFit, CyHome đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình. Các startup hứa hẹn sẽ nhận đầu tư tối đa 200.000 USD trong vòng đầu tư tiếp theo.

Trong suốt 3 tháng tham gia Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp vừa qua, mỗi startup đã được VIISA cấp 15.000 USD tiền mặt cùng các dịch vụ văn phòng khác đi kèm, được đào tạo nhiều kỹ năng (xây dựng kế hoạch tài chính, cách thức gọi vốn đầu tư, thiết lập và vượt qua các cột mốc tăng trưởng…). Ngoài ra, các startup còn được VIISA hỗ trợ kết nối trực tiếp với các nhà đầu tư, các chuyên gia tại Việt Nam và quốc tế về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngày hội Đầu tư của VIISA là dịp để các startup thể hiện những kỹ năng đã được đào tạo và gọi vốn đầu tư.

 Ông Lê Hoàng Anh, Chủ tịch VIISA, chia sẻ: "Hoạt động trong vòng 1,5 năm, VIISA đã thu hút được 400 startup đăng ký tham gia và đã tổ chức được 3 Chương trình tăng tốc khởi nghiệp với 22 startup tốt nghiệp. Đến nay, top 5 startup hàng đầu của VIISA tăng doanh số bán hàng gấp 10 lần, xây dựng mạng lưới với 1300 đối tác tại 3 quốc gia và hơn 10.000 người dùng hoạt động mỗi tháng”.

VIISA đã chính thức công bố tuyển sinh startup khóa 4 và mở hệ thống đăng ký cho các startup tại website www.viisa.vn bắt đầu từ ngày 6.7. Khóa đào tạo thứ 4 của VIISA dự kiến sẽ được bắt đầu trong quý IV/2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới