Hủy
Kinh Doanh

VN-Index lại hướng tới mốc 490 điểm

Thứ Sáu | 05/07/2013 09:54

Sau khi liên tục đảo chiều giảm mổi khi chạm 490 điểm trong tuần qua, VN-Index sáng nay một lần nữa tăng trở lại, lên sát mốc này.
 

Thị trường chứng khoán tiếp tục xu hướng đi ngang trong phiên giao dịch sáng cuối tuần. VN-Index hiện tăng 0,35% trong khi HNX-Index giảm 0,16%. Giao dịch 2 sàn sau 50 phút đạt 130 tỷ đồng.

Cổ phiếu vốn hóa lớn nhìn chung đều tăng giá nhưng mức tăng chỉ gần 1%. IJC sáng nay được mua mạnh và là cổ phiếu giao dịch lớn nhất trong nhóm VN30. Cổ phiếu này hiện còn cách giá trần 100 đồng, khớp lệnh hơn 500 nghìn đơn vị.

Chuỗi tăng giá của KMR chưa dừng lại. Cổ phiếu này hiện dư mua 450 nghìn đơn vị giá trần và là phiên tăng trần thứ 5 liên tiếp, kể từ sau khi có tin phát hành 6 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

TIE tăng trần sau tin thoái vốn tại Samsung Vina cho Samsung Electronics Co., Ltd với giá trị chuyển nhượng 96 tỷ đồng. Giá trị giao dịch này tương ứng 25% kế hoạch doanh thu cả năm của TIE.

Cổ phiếu STL của Sông Đà Thăng Long bị bán tháo sau tin hủy niêm yết từ cuối tháng 7. Theo HNX, nguyên nhân hủy niêm yết STL là do công ty có số lỗ lũy kế vượt quá vốn điều lệ. STL hiện dư bán 700 nghìn cổ phiếu giá sàn.

Thị trường chứng khoán châu Á sáng nay đang tăng mạnh, sau khi Chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB) cho biết, ECB dự kiến sẽ giữ lãi suất thấp trong một khoảng thời gian dài.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới