Hủy
Mega Story

Những hình ảnh tại Hội nghị Sức khỏe - Healthcare Summit 2023

Hân Nguyễn Thứ Tư | 19/04/2023 15:00

Ở góc độ vĩ mô, hơn bao giờ hết các ngành chăm sóc sức khỏe đang nhận được sự đầu tư vượt bậc cả về tài chính, nhân lực lẫn chính sách.
 

Hội nghị Sức khỏe - Healthcare Summit 2023 với chủ đề: "Năng lượng mới, cuộc sống mới" là một trong những sự kiện tiên phong đề cập đến xu hướng, kiến thức chăm sóc sức khỏe mới nhất, toàn diện nhất trong cả tiêu chuẩn Tây - Đông Y, kết hợp cổ điển và hiện đại.

Tại sự kiện, nhiều chủ đề quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận. Trong đó, có nhiều thông tin cập nhật về các tiến bộ y khoa trong chăm sóc sức khỏe do ông Kevin Doak, CEO ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Vietnam & Cambodia, Sanofi Vietnam, trình bày. Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị cam kết, AIA Việt Nam, có góc nhìn về giá trị của bảo hiểm sức khỏe trong hoạch định tương lai cuộc sống dài hạn. Ngoài ra, sự kiện cũng cập nhật thông tin về lĩnh vực mới như âm nhạc trị liệu, công nghệ giấc ngủ; các công nghệ dẫn đầu xu hướng dinh dưỡng và vận động; giải mã ẩn số giấc ngủ và sức khỏe tinh thần… cùng với các diễn giả: ông Trần Trọng Tú, CEO Studio F369 và Nhịp Cầu Đầu Tư; bà Kimi Doan, CGO, Earable Neuroscience; Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hải Công, Chủ nhiệm Khoa Lao & Bệnh phổi, Bệnh viện Quân y 175; Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng khoa Dinh dưỡng & Tiết chế, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ…

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông tin chi tiết sự kiện:

Hội nghị HEALTHCARE SUMMIT: “Năng lượng mới, Cuộc sống mới”

Chia sẻ của các diễn giả tại Hội nghị HEALTHCARE SUMMIT 2023


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới