Hủy
Mega Story

Những hình ảnh tại Lễ Vinh danh TOP50 CSA 2023 và Hội nghị thượng đỉnh “Những người hùng Net Zero"

Bảo Hân Thứ Bảy | 01/07/2023 07:30

Chương trình nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội Việt Nam.
 

Tiếp nối thành công của Chương trình Bình chọn TOP50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững được Nhịp cầu Đầu tư tổ chức lần đầu vào năm 2022, chương trình bình chọn năm nay tập trung vào chủ đề ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị). Sự gia tăng giám sát từ các nhà đầu tư, sự thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng và khách hàng, thay đổi về chính sách công đã khiến các tiêu chuẩn về ESG trở thành tất yếu đối với doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp phải cải thiện và hướng tới tuân thủ các vấn đề liên quan, đưa ESG trở thành trụ cột giúp doanh nghiệp tăng trưởng ở nấc thang cao nhất là Bền vững.

Trên cơ sở này, Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư đổi mới các hạng mục giải thưởng cho TOP50 CSA 2023. Có 18 hạng mục để các doanh nghiệp ứng cử. Các giải thưởng được trao cho doanh nghiệp hoạt động trong cả 3 khối: doanh nghiệp FDI, Doanh nghiệp niêm yết và Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Vinh danh những doanh nghiệp tiên phong đi theo con đường tăng trưởng xanh, góp phần hiện thực hóa các cam kết của Việt Nam tại các Hội nghị Thượng đỉnh về biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc (COP 26, COP 27).

Chương trình nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội Việt Nam. Qua đó, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội. Đồng thời, chương trình cũng truyền cảm hứng cho cộng đồng người dân và doanh nghiệp thực hành phát triển bền vững một cách thực chất và hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 
 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới