Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Sự kiện giới thiệu kỹ năng sơ cứu và túi sơ cứu tặng hơn 600 phần quà cho người tham gia

Thu Phân Thứ Tư | 03/04/2024 11:12

Nhóm 3 sinh viên trường Đại học FPT đang thực tập tại công ty 1Life đã khởi xướng chương trình này.

Chương trình Chủ động. Không chủ quan giới thiệu kỹ năng sơ cứu, túi sơ cứu đến sinh viên sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 6/4 tại Đường sách TP.HCM.
 

Sự kiện gồm 6 trạm giới thiệu kỹ năng sơ cứu và trải nghiệm thực hành tương tác với hơn 600 phần quà cho tất cả người tham gia.

Qua các trạm, người tham gia sẽ được giới thiệu các kỹ năng về cách tiếp cận một tình huống tai nạn, kỹ năng hồi sức tim phổi, sơ cứu vết thương chảy máu, sơ cứu gãy xương, sơ cứu đuối nước, hiểu về túi sơ cứu và các dụng cụ cứu hộ cứu nạn.

Nhóm 3 sinh viên trường Đại học FPT đang thực tập tại Công ty 1Life đã khởi xướng chương trình này.

Chị Nguyễn Thanh Thùy, Người sáng lập và Điều hành Công ty 1Life, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn lan tỏa kiến thức, kỹ năng sơ cứu và túi sơ cứu đến sinh viên và học sinh không chỉ trong sự kiện này, mà có thể truyền cảm hứng cho các tổ chức giáo dục, các công ty sản xuất phương tiện giao thông hiểu tầm quan trọng của kỹ năng sống này, cùng góp sức vì một cộng đồng sống an toàn, nhân văn”.

Sen Đình Thái Bảo, đại diện nhóm sinh viên FPT đang thực tập tại Công ty 1Life, cũng mong rằng với cách tiếp cận trẻ trung, sự kiện sẽ đến gần hơn với nhiều người trẻ và giúp lan tỏa những giá trị, kỹ năng sống tích cực đến với mọi người.

Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo, Sáng lập và Điều hành Phòng khám Happy Baby, cho biết:

“Với những nạn nhân khi gặp sự cố nếu được sơ cứu kịp thời và đúng phương pháp thì khả năng chữa trị và hồi phục sẽ nhanh và hiệu quả hơn nhiều. Chính vì vậy, kỹ năng sơ cứu và túi sơ cứu thật sự là cần thiết đối với tất cả mọi người trong mọi tình huống”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới