Hủy
Phong Cách Sống

Bánh trung thu "hiệu" Metropole Hà Nội

Thứ Tư | 06/08/2014 09:01

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt loại bánh trung thu mới dựa trên nền tảng bánh trung thu truyền thống, đựng trong hộp bằng sơn mài và nhân tự chọn kèm theo rượu vang.
 

Metropole mooncake
Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Những món bánh trung thu mang đậm dấu ấn của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội bắt đầu được bán từ ngày 4/8 vừa qua.

Không chỉ có bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm - vốn là những hương vị thân quen của người Hà Nội, bếp phó Nguyễn Thanh Vân của khách sạn Metropole mới đây còn ra mắt một số loại bánh trung thu làm theo công thức mới. Theo đó, công thức này thay thế nhân truyền thống bằng trứng mặn đậu xanh và mứt hồng Đà Lạt; trứng mặn hạt sen và dừa hay trứng mặn đậu đỏ và hạt dẻ; ca-ra-men với hồ đào, quả vả và vỏ cam hay nhân sô-cô-la ngoại nhập với các loại quả đỏ và mứt hạt nhuyễn hay nhân sầu riêng, hạt bí đỏ hoặc nhân vừng đen, mứt dừa.

Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay, sử dụng các nguyên liệu tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra, khách sạn Metropole còn giới thiệu loại hộp đặc biệt bằng chất liệu sơn mài gồm các loại nhân tự chọn kèm theo rượu vang.

Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách có thể chọn hộp bánh loại nhỏ, 6 chiếc xinh xắn hoặc hộp 4 bánh theo đúng phong cách Việt Nam truyền thống. Loại bánh trung thu nhân hương vị mới thường dành cho những ai ưa những hương vị mới lạ. Hoặc, khách có thể cho cả hai loại hương vị cũ và mới trong cùng một hộp bánh.

Bánh trung thu Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole, Lê Phụng Hiểu, từ ngày 4/8 đến hết ngày 8/9 (đêm trung thu) năm 2014.

Giá mỗi hộp từ 1.400.000 VND đến 8.900.000 VND.

Liên hệ đặt bánh và biết thêm chi tiết: chị Lê Minh Thu, Quản lý cửa hàng L’Epicerie du Metropole và các đồng nghiệp tại số điện thoại 3826 6919, máy lẻ 8702.

Nguồn GAFIN, Sofitel Legend Metropole Hà Nội/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới