Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Vòng tay Juste Un Clou của Cartier: Sự quay về của phụ kiện đinh

Thứ Tư | 20/08/2014 07:08

Lấy cảm hứng từ những chiếc đinh – đại diện của sức mạnh tiềm ẩn, những mẫu vòng tay “Juste Un Clou” muốn truyền tải thông điệp về chủ nghĩa "Tôi là chính tôi" và sự xa xỉ tối giản.
 

Sức sáng tạo vô biên kết hợp cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao đã được hãng nữ trang Cartier phô diễn qua mẫu vòng tay “Juste Un Clou”.

Phiên bản đầu tiên của mẫu vòng tay “Juste Un Clou” được chế tác vào thập niên 70 bởi nghệ nhân kim hoàn Aldo Cipullo - vốn được biết đến với những thiết kế vòng tay “Love Bracelet” trứ danh. Những mẫu vòng tay “Juste Un Clou” đánh dấu sự quay trở về của xu hướng phụ kiện đinh.

1 Những chiếc đinh nhỏ bé nhưng chứa đựng bên trong sức mạnh tiềm ẩn về ý chí - đây cũng là nguồn cảm hứng chủ đạo của mẫu trang sức “Juste Un Clou”.
Những chiếc đinh nhỏ bé nhưng chứa đựng bên trong sức mạnh tiềm ẩn về ý chí - đây cũng là nguồn cảm hứng chủ đạo của mẫu trang sức “Juste Un Clou”. Ảnh: Cartier

2 Những mẫu vòng “Juste Un Clou” được chế tác từ những chất liệu vàng, vàng trắng, vàng hồng với những viên kim cương được mài góc cạnh chuẩn xác. Lựa chọn phong phú về chất liệu thể hiện nhịp điệu cuộc sống muôn màu sắc.
Những mẫu vòng “Juste Un Clou” được chế tác từ những chất liệu vàng, vàng trắng, vàng hồng với những viên kim cương được mài góc cạnh chuẩn xác. Lựa chọn phong phú về chất liệu thể hiện nhịp điệu cuộc sống muôn màu sắc. Ảnh: Cartier

Không chỉ đơn thuần là những mẫu vòng đeo tay, “Juste Un Clou” còn là tuyên ngôn về phong cách sống, chủ nghĩa tự do và quan điểm “Tôi là chính tôi”. Với thiết kế mang phong cách tối giản, mẫu vòng tay “Juste Un Clou” thể hiện đúng tôn chỉ của vẻ đẹp xa xỉ đỉnh cao: “Less is more” (tạm dịch: Càng ít, càng đẹp).

3 Sự đa dạng về thiết kế còn được thể hiện qua những mẫu vòng tay với kích thước to nhỏ khác nhau.
Sự đa dạng về thiết kế còn được thể hiện qua những mẫu vòng tay với kích thước to nhỏ khác nhau. Ảnh: Cartier

Một số mẫu vòng Juste Un Clou của Cartier:

Vẻ đẹp xa xỉ và đẳng cấp của trang sức Cartier.
Ảnh: Cartier

Ảnh: Cartier
Ảnh: Cartier

Ảnh: Cartier
Ảnh: Cartier

Ảnh: Cartier
Ảnh: Cartier

Nguồn GAFIN, DAFC, Catier/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới