Hủy
Phong Cách Sống

Chiến lược thu hút du khách khu vực CIS đến Việt Nam trong năm 2026

Thứ Năm | 23/10/2025 11:22

 
 
Thu hút nhiều du khách hơn từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), các quốc gia ở Đông Âu và Trung Á - đến Đà Nẵng vào năm 2026.

Yango Ads, nền tảng công nghệ quảng cáo (AdTech) thuộc Tập đoàn Yango, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông số (nền tảng trực tuyến, công cụ tiếp thị dựa trên dữ liệu và kênh truyền thông kỹ thuật số) và phát triển thị trường.

Quan hệ đối tác này tập trung vào việc thu hút nhiều du khách hơn từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), các quốc gia ở Đông Âu và Trung Á với mục tiêu chung là tăng lượng du khách đến Đà Nẵng vào năm 2026.

Thị trường du lịch CIS đã trở thành một trong những phân khúc du lịch nước ngoài năng động và phục hồi nhanh chóng nhất trên toàn cầu. Với thu nhập khả dụng ngày càng tăng, tầng lớp trung lưu đang phát triển và sự quan tâm ngày càng lớn đến Đông Nam Á, du khách từ khu vực này đang ngày càng tìm kiếm những điểm đến mới với vẻ đẹp thiên nhiên, sự hiếu khách nồng nhiệt và các trải nghiệm văn hóa, tất cả những yếu tố mà Đà Nẵng sở hữu.

Trong vài năm qua, Đà Nẵng đã chứng kiến ​​sự gia tăng kết nối hàng không và nhận diện thương hiệu trong cộng đồng du khách CIS, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng bền vững chưa được khai thác tối ưu. Tuy nhiên, việc tiếp cận và chuyển đổi nhóm du khách này một cách hiệu quả đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật số - hiểu rõ ý định du lịch, định dạng nội dung ưa thích và hành vi đặt chỗ.

Thông qua sự hợp tác này, Đà Nẵng sẽ tận dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến của Yango Ads để nhắm mục tiêu đến đối tượng CIS hiệu quả hơn, đảm bảo rằng các khoản đầu tư tiếp thị sẽ mang lại kết quả hữu hình về cả nhận thức và chuyển đổi.

Quan hệ đối tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược du lịch của Đà Nẵng, nhấn mạnh cách quảng cáo dựa trên dữ liệu và đổi mới AdTech toàn cầu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thành phố này là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á đối với du khách quốc tế.

Theo Biên bản ghi nhớ (MOU) mới được ký kết, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá Đà Nẵng trên toàn khu vực CIS. Sự hợp tác này nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa nguồn cảm hứng trực tuyến và các quyết định du lịch thực tế, đảm bảo thương hiệu thành phố Đà Nẵng được khách du lịch tiềm năng biết đến lâu dài trước khi họ đặt chuyến đi.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Phần mềm quản lý sân pickeball, cầu lông, tenis, bóng đá, bóng bàn