Hủy
Phong Cách Sống

Giải mã Banksy qua hình ảnh động

Thứ Năm | 21/11/2013 12:14

ABVH là một thiên tài về ảnh động, đã khiến tranh của Banksy trở nên gần gũi và thực tế hơn với những trạng thái, hành động rất đỗi bình thường nhưng vẫn truyền tải được ý nghĩa của các tác phẩm nguyên gốc.
 

ABVH là một thiên tài về ảnh động, tất cả tranh của Banksy đều được chuyển thành những hình ảnh sống động và thú vị. Những bức tranh tĩnh vốn dĩ đã nổi tiếng và khiến thế giới phải chiêm ngưỡng thì nay, ABVH đã khiến chúng trở nên gần gũi và thực tế hơn với những trạng thái, hành động rất đỗi bình thường nhưng vẫn truyền tải được ý nghĩa của tranh Banksy.

Không ai biết Banksy là ai, không ai biết Banksy đến từ đâu nhưng tất cả những tác phẩm củaBanksy suốt từ thập kỷ 1990 đến nay đều được tôn sùng như những thần tượng thời hiện đại. Nghệthuật của Banksy khác với Andy Warhol hay Roy Lichtenstein nhưng chắc chắn một điều, đó là nghệthuật của dân chúng, nghệ thuật không nằm trong những phòng tranh sang trọng hay những biệt thự củacác ông chủ giàu có.
Tranh của Banksy nổi tiếng và được nhiều nhà sưu tầm tranh trả giá cao ngất ngưởng trong nhữngcuộc đấu giá. Ngoài ra, những ngôi sao Hollywood nổi tiếng như vợ chồng nhà Brad Pitt, AngelinaJolie hay Christina Aguiler sẵn sàng bỏ một khoản tiền không hề nhỏ để có thể được sở hữu tranh củaBanksy. Thậm chí, mảng tường có vẽ bứcFlower girlcủa Banksy đã có giá đấu khởi điểm là150.000 USD.
Không nhất nhiết phải thần tượng tranh của Banksy song, khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nàythì ai cũng phải dừng chân để chiêm nghiệm những hàm ý được gửi gắm trong đó. Qua bàn tay ABVH,những bức tranh của Banksy trở nên thân thuộc và bình dị hơn. Và cũng nhờ ABVH, ngườixem không cần mất quá nhiều thời gian để có thể hiểu hàm ý trong tranh tĩnh của Banksy. Mặcdù những bức tranh động này chắc chắn sẽ không bán được cao giá như tranh gốc của Banksy nhưngchúng lại là một món ăn tinh thần dễ chịu cho những người yêu mến tài năng của Banksy.

Theo SongMoi

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới