Hủy
Thế giới

Khi nào tiểu Hoàng tử Anh ra mắt công chúng?

Thứ Ba | 23/07/2013 15:48

Ảnh chính thức của vợ chồng William và con đầu lòng sẽ được chụp trong vài tuần tới và được công bố cho truyền thông.
 

Em bé Hoàng gia sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng khi Công nương Kate rời bệnh viện và xuất hiện tại nơi Công nương Diana, Thái tử Charles từng bế Hoàng tử William 31 năm trước.

Nữ công tước xứ Cambridge, tức Kate Middleton, có thể xuất viện sớm vào hôm nay (giờ Anh), trong khi hàng trăm phóng viên ảnh và truyền hình khắp thế giới đang vây quanh bệnh viện St Mary để chộp được hình ảnh về đứa bé hoàng gia. Khi Hoàng tử William chào đời, Công nương Diana, Thái tử Charles từng trải qua 36 tiếng ở bệnh viện St Mary trước khi xuất viện.

Đại diện của Hoàng gia Anh cho hay, ảnh chính thức của vợ chồng William và con đầu lòng sẽ được chụp trong vài tuần tới và được công bố cho truyền thông.

William sẽ có 2 tuần nghỉ phép để chăm con theo quy định của Không quân Hoàng gia Anh. Khi Công nương Kate rời bệnh viện, cặp đôi dự định dành phần lớn thời gian ở Cung điện Kensington, nơi ở tại London của Hoàng tử Anh. Vợ chồng hoàng tử Anh đã không trang trí một phòng dành riêng cho trẻ trong Cung điện Kensington, vì họ sẽ chuyển đến ở một căn phòng lớn hơn vào mùa thu tới.

x

Theo Telegraph, tuần đầu của em bé hoàng gia có thể khác hoàn toàn với những trải nghiệm xưa của Hoàng tử William. 31 năm trước, dù vợ chồng Công nương Diana cố gắng hạn chế sự can thiệp của bảo mẫu và các thành viên khác, nhưng cuối cùng mẹ William chỉ có thể cho Hoàng tử Anh bú trong 3 tuần và được một y tá hộ sinh giúp đỡ kể từ khi bà rời bệnh viện.

Trong khi đó, vợ chồng William dự định sẽ tự mình chăm sóc con nhiều hơn khi họ trở về Cung điện Kensington. Kể cả khi William quay trở lại làm việc, Kate và con trai có thể sống với bố mẹ cô ở Bucklebury để nhận sự giúp đỡ của nhà ngoại.

Nữ hoàng Anh đã mời Kate và gia đình đến ở tại Cung điện Balmoral bởi nơi đây an toàn và riêng tư hơn nhà bố mẹ Kate. Nhiều người suy đoán, gia đình Kate có thể sẽ nhận lời.

Bên cạnh hình ảnh đứa trẻ, một trong những sự kiện lớn khác mà truyền thông Anh quan tâm là lễ rửa tội cho em bé. Việc này có thể diễn ra sau khi gia đình William trở về nhà từ kỳ nghỉ hè ở Cung điện Balmoral. Hiện Hoàng gia Anh chưa ấn định ngày tháng cụ thể để thực hiện lễ rửa tội. Trước đó, Hoàng tử William được làm nghi lễ tôn giáo này sau 45 ngày chào đời tại Phòng Nhạc của Cung điện Buckingham.

Nguồn Infonet


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới