Hủy

Đếm ngược giờ G đón chờ VinFast

Minh Hoàng Thứ Ba | 02/10/2018 09:09

Paris Motor Show 2018, một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới, là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới.
 

Đúng 15h25 chiều, ngày 2.10.2018, hai mẫu Sedan và SUV của VinFast, thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam, sẽ chính thức ra mắt tại sân khấu lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới - Triển lãm ô tô Paris lần thứ 120.

Paris Motor Show 2018, một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới, là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu như Mercedes, Porche, Audi, Lamborghini, Lexus…đưa Việt Nam đứng chung hàng với những “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế như Đức, Nhật, Pháp, Anh…

Mẫu Sedan và SUV của VinFast được công bố là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng Việt Nam từ 20 phác thảo do 4 nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện. Hai mẫu xe này được Ital Design thiết kế, Pininfarina hoàn thiện, trong đó, phần nội thất và động cơ vẫn được giữ bí mật đến phút chót và hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ.

Dem nguoc gio G don cho VinFast

Sự xuất hiện của VinFast tại Paris Motor Show 2018 đã làm kinh ngạc giới chuyên môn trong ngành và truyền thông quốc tế trong suốt thời gian qua. Hàng ngàn các bài báo đã liên tục đưa tin về một tên tuổi mới xuất hiện nhưng đã tạo nên một dấu ấn không thể tin nổi khi ra mắt những mẫu xe đầu tiên chỉ trong hơn 365 ngày, điều mà các hãng xe tên tuổi nhất thế giới cũng phải mất ít nhất vài năm. Đặc biệt, cả 2 mẫu xe đều được đánh giá cao về sự quyến rũ cũng như đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Màn ra mắt của VinFast sẽ bắt đầu lúc 15h25 hôm nay 2.10.2018 theo giờ Việt Nam với sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và một nam siêu sao hạng A quốc tế mà danh tính vẫn đang được giữ bí mật tới phút cuối nhằm tạo nên sự bất ngờ.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1, livestream trực tiếp trên website (https://VinFast.vn/) và Fanpage (https://www.facebook.com/TohopSanxuatOtoVINFAST/) của VinFast cùng hệ thống các kênh truyền thông uy tín trong nước và quốc tế.

Dem nguoc gio G don cho VinFast


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới