Hủy
Bất động sản

Căn hộ cao cấp vẫn "sống khoẻ" sau dịch

Hoàng Kim Thứ Sáu | 07/01/2022 10:30

Thị trường căn hộ cao cấp có những khởi sắc ấn tượng sau dịch

Nhìn lại 2021, dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng không ít đến thị trường BĐS cả nước, trong đó nguồn cung căn hộ giảm ở hầu hết các thị trường.
 

Dù ảnh hưởng không ít bởi dịch bệnh tuy nhiên sau khi cả nước bước vào giai đoạn bình thường mới, thị trường căn hộ cao cấp đã có những khởi sắc nhanh chóng, hứa hẹn chiếm sóng đầu tư trong năm 2022. 

Những tín hiệu tích cực của thị trường sau dịch 

Nhìn lại 2021, dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng không ít đến thị trường BĐS cả nước, trong đó nguồn cung căn hộ giảm ở hầu hết các thị trường. Trong báo cáo Thị trường BĐS quý 3 năm 2021 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Hải - thành viên Hội môi giới cho biết, hầu hết các dự án phát triển bất động sản trên cả nước, đều phải dừng xây dựng, thi công vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây cũng là lý do chính khiến nguồn cung căn hộ trên thị trường BĐS Bình Dương giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắt đầu từ trung tuần tháng 9.2021 khi tình hình dịch bệnh đã ổn định, xã hội bước vào giai đoạn bình thường mới, mức độ quan tâm bất động sản của người dân trên cả nước, đặc biệt ở khu vực phía Nam có dấu hiệu phục hồi trở lại. Xu hướng tìm mua nhà đất tăng trưởng gần 55% so với tháng 8 trước đó. Theo dữ liệu khảo sát cho thấy, tỷ lệ tăng giá của Bình Dương từ quý 4/2020 - quý 1/2021 đối với chung cư là 3,6%, đất nền là 11,8%

Thực tế, dịch bệnh đã khiến người dân quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Sau thời gian dài giãn cách, việc hạn chế ra ngoài khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của không gian sống mỗi ngày. Trong đó không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, đủ đầy các tiện ích mua sắm, giải trí…, cộng đồng dân cư văn minh hiện đại là những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn căn hộ sau dịch. Theo đó, các căn hộ cao cấp đảm bảo được các yếu tố trên hứa hẹn sẽ chiếm sóng trong thời gian tới. 

Đặc biệt, các dự án căn hộ cao cấp ở các thành phố lớn, đô thị hạt nhân không chỉ mang đến cơ hội đầu tư thiết thực dựa vào sức bật của thị trường chung mà còn có tiềm năng khai thác cho thuê ổn định và bền vững với nguồn khách thuê dồi dào gồm các chuyên gia, lao động cao cấp trong và ngoài nước. Nhờ những lợi thế đó, thị trường căn hộ cao cấp đã nhanh chóng khởi sắc, nhất là ở địa phương trọng điểm phía nam như TP HCM, Bình Dương…

Astral City giới thiệu toà tháp 2 mặt tiền ấn tượng 

Là toà tháp 2 mặt tiền độc đáo thuộc dự án phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City, The Gemini mở ra một không gian sống tiêu chuẩn quốc tế tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương. 

Nhờ vị trí nằm tách biệt trong tổng thể dự án, đồng thời sở hữu thiết kế kính tràn nguyên khối sang trọng và hiện đại, các căn hộ The Gemini mang tới tầm nhìn rộng mở về cả hướng Tây lẫn hướng Nam, đồng thời thu trọn cảnh quan thiên nhiên xanh mát của khu công viên trung tâm và dòng suối nhiệt đới.

 Khối đế thương mại quy mô & sầm uất tại Astral City
Khối đế thương mại quy mô & sầm uất tại Astral City

Toàn bộ khối đế dự án Astral City được quy hoạch cho tiện ích và cảnh quan nội khu, bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại và một tầng rạp chiếu phim hiện đại. Khối đế cũng quy tụ các nhà hàng, hệ thống siêu thị, coffee - bar, boutique shophouse, hai công viên trung tâm Central Park cùng suối nhiệt đới dài 300m. Tầng 20 của toà tháp sở hữu những tiện ích thời thượng như hồ bơi chân mây, vuờn thiền, vườn yoga, khu BBQ...

 Hồ bơi tầng 20 – Một tiện ích thời thượng và hiếm có tại Bình Dương
Hồ bơi tầng 20 – Một tiện ích thời thượng và hiếm có tại Bình Dương

Astral City tự hào được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín trên thị trường, gồm: Phát Đạt - Chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, Tập đoàn Danh Khôi - Đơn vị hợp tác đầu tư, DKRA - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối, Central - Tổng thầu thiết kế và thi công dự án, Artelia - Tư vấn giám sát xây dựng, AKA - Đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, Rita Võ - Đại diện phân phối thương hiệu Kohler tại Việt Nam và ngân hàng VPBank tài trợ. CBRE chính là đơn vị quản lý vận hành mang đến tiêu chuẩn cao cấp chuẩn mực quốc tế.

Hiện nay, tòa tháp thương mại The Gemini đang được chủ đầu tư Phát Đạt, Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,9 tỷ đồng một căn. Ưu đãi tài chính đang được áp dụng cho người mua dự án là thanh toán 10% đợt đầu và 30% đến khi nhận căn hộ.

 Toà tháp The Gemini đang được giới thiệu với các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn
Toà tháp The Gemini đang được giới thiệu với các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn

Ngân hàng VPBank mang đến chương trình hỗ trợ tài chính với khoản vay đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12% một năm cho đến thời điểm bàn giao nhà.

Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, quận 1, TP.HCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới