Hủy
Bất động sản

FLC tính rót 5.000 tỷ đồng xây quần thể nghỉ dưỡng tại Nghệ An

Thứ Hai | 20/02/2017 11:30

FLC dự kiến đầu tư dự án quần thể nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với quy mô khoảng 500 ha và vốn đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng.
 

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban đầu tư Tập đoàn FLC, cho biết tập đoàn này đã ký kết ghi nhớ với Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An về việc đầu tư dự án quần thể nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với quy mô khoảng 500 ha và vốn đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng, Báo Nghệ An cho biết.

Thông tin này được đại diện FLC đưa ra bên lề hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 vừa được tổ chức hôm 19/2.

"Ngay sau hội nghị này, chúng tôi sẽ xúc tiến hợp tác với các nhà tư vấn nước ngoài và UBND tỉnh để nghiên cứu, rà soát tiến tới quy hoạch cụ thể, triển khai các bước tiếp theo", ông Thắng nói.

Theo ông Thắng, Nghệ An có bờ biển dài với nhiều bãi biển và phong cảnh đẹp. Tập đoàn FLC có thể hợp tác đầu tư trên lĩnh vực này.

FLC là tập đoàn đầu tư nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Trong năm 2016, FLC đã đưa vào khai thác thêm hai dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn (Bình Định) và FLC Vĩnh Phúc, ngoài ra tập đoàn còn ra mắt FLC Lux City (Thanh Hóa), khởi công dự án FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Grand Hotel Sầm Sơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn.

Mới đây, FLC cho biết năm 2017, tập đoàn này sẽ phấn đấu đạt 13.000 tỷ đồng doanh thu từ mảng bất động sản.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới