Hủy
Bất động sản

Gotec Land lập “cú đúp” giải thưởng tại Lễ Vinh danh Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2020

Hoàng Kim Thứ Hai | 23/11/2020 09:00

Đây là năm đầu tiên Gotec Land sánh ngang với các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Gotec Land nằm trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam và chiếm lĩnh hạng mục “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020”.
 

Tại Lễ Vinh danh Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu năm 2020, Gotec Land đã vinh dự nằm trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam và dự án Diamond Central đã xuất sắc chiếm lĩnh hạng mục “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020”.

Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” là giải thưởng uy tín, được tổ chức từ năm 2017, dưới sự thẩm định của hội đồng giám khảo công tâm, minh bạch và bình chọn ngẫu nhiên của độc giả Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư. Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp BĐS Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên Gotec Land được lọt Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu, sánh ngang cùng với các Chủ đầu tư uy tín trong nước như Novaland, Vinhomes, Capitaland, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Khang Điền, Sun Group…

Trải qua hành trình 10 năm lớn mạnh, Gotec Land đã luôn kiên trì với phương châm phát triển những dự án Bất động sản vì cộng đồng. Để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, ngoài nguồn vốn, Gotec Land còn nhanh chóng hoàn thành khâu pháp lý, kĩ càng trong việc lựa chọn các đối tác đầu tư, từ nhà thầu xây dựng đến đơn vị thiết kế…

Từng bước đi đã thể hiện rõ tâm huyết của doanh nghiệp, khẳng định qua hàng loạt dự án nổi bật trải rộng trong phân khúc hạng trung và cao cấp, cụ thể qua bộ ba sản phẩm làm nên tên tuổi Gotec Land tại thị trường Quận 6 (Summer Square, Asiana Capella, Saigon Asiana).

Với mục tiêu luôn đặt quyền lợi của khách hàng là trọng tâm, Gotec Land đã ghi dấu ấn qua dự án Summer Square với pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân chỉ một năm sau khi bàn giao nhà. Nói về tiến độ, dự án Asiana Capella và Saigon Asiana là minh chứng gần nhất khi những dự án đều cất nóc vượt kế hoạch, bất chấp những khó khăn trong mùa dịch Covid-19 và những biến động thị trường năm 2020.

Bên cạnh các sản phẩm nhà ở, Gotec Land còn chứng minh tiềm lực và niềm tin đối với khách hàng bằng chuỗi Trung tâm hội nghị Asiana Plaza với thiết kế độc đáo, Asiana Plaza Bình Thạnh đã đi vào hoạt động vào năm 2017 và Asiana Plaza Tân Phú khai trương tháng 12/2019.

Dấu ấn đặc biệt năm 2020 với dự án Nhà phố hạng sang Diamond Central

Trong năm 2020, Gotec Land đã chính thức đặt cột mốc cho hành trình “vươn ra biển lớn” với thương hiệu Diamond, phát triển các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Trong đó có dự án Diamond Central - dự án nhà phố kết hợp thương mại đầu tiên góp mặt tại trung tâm TP. Biên Hòa.

Dự án Diamond Central của Gotec Land xuất sắc đạt hạng mục giải thưởng “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020”.
Dự án Diamond Central của Gotec Land xuất sắc đạt hạng mục giải thưởng “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020”.
Đại diện Gotec Land nhận giải “Dự án có thiết kế ấn tượng” tại chương trình.
Đại diện Gotec Land nhận giải “Dự án có thiết kế ấn tượng” tại chương trình.

Để có được hạng mục giải thưởng “Dự án có thiết kế ấn tượng”, đại diện nhà phát triển cho biết “Chúng tôi đã nỗ lực đưa ra những đột phá về thiết kế khi vận dụng triệt để giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại của châu Âu nhằm tạo dấu ấn về phong cách sống khác biệt ngay mặt tiền con đường Võ Thị Sáu sầm uất”.

Với tầm nhìn 2 mặt tiền độc đáo, dự án mang lại không gian sinh hoạt vừa chung mà lại rất riêng tư, kết hợp hoàn hảo giữa thương mại, kinh doanh và nơi để gia chủ thỏa sức sống trọn ngày bình yên, vượt ra ngoài định nghĩa là một chốn an cư thông thường.

Sự đồng nhất trong dãy màu sắc, vật liệu, ánh sáng và phong cách thiết kế, Diamond Central tạo nên một “cộng đồng đẳng cấp mới” có cùng chung phong cách sống, văn hóa, và sở thích, xứng tầm với một dự án được thiết kế đồng bộ và quy hoạch bài bản lần đầu có mặt tại Biên Hòa.

Năm 2020 được xem là năm thành công vang dội của Gotec Land khi doanh nghiệp này khẳng định mình bằng bước chuyển mình lớn mạnh, mở rộng quy mô và phân khúc sản phẩm.

Vào tháng 10/2020 vừa qua, Gotec Land cũng xuất sắc nhận cú đúp 4 giải thưởng quốc tế PropertyGuru Vietnam Property Awards:

- Best Boutique Developer (Doanh nghiệp phát triển các dự án trung - cao cấp) tốt nhất.

- Best Condo Development (Dự án căn hộ tốt nhất) cho dự án Asiana Đà Nẵng;

- Special Recognition in CSR (Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp).

- Best Housing Development (Southern Vietnam) - dự án Nhà phố tốt nhất khu vực miền Nam năm 2020 cho dự án Diamond Central.

Những giải thưởng đạt được chính là minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng trong suốt 10 năm qua của Gotec Land và được sự công nhận của cộng đồng trong và ngoài nước .


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới