Hủy
Bất động sản

Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020

Vũ Hoài Thứ Tư | 18/11/2020 16:00

Đại diện của các doanh nghiệp nhận giải thưởng Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu. Ảnh: Quý Hòa.

Ngày 18.11.2020 tại The Reverie Saigon Times Square, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020.
 

Sự kiện thường niên lần thứ 3 này có sự tham dự của lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo cấp cao các của hơn 250 doanh nghiệp bất động sản và đại diện các cơ quan báo chí.

Báo cáo cập nhật của Colliers International Việt Nam cho thấy, mặc dù còn nhiều khó khăn, lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản cả nước vẫn ghi nhận những điểm tích cực và các chỉ số đáng kể. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm tháng 10.2020, các bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đã hoạt động trở lại cùng với các chính sách khuyến mãi để kích cầu du lịch trong nước, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đang trên đà phục hồi.

“Nhìn chung, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước đã có tiến triển tốt hơn, sôi động hơn và có những tín hiệu lạc quan, tích cực. Càng về cuối năm, thị trường càng cho thấy những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ”, ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers International Việt Nam, nhận định.

Hội đồng bình chọn trong
Hội đồng Bình chọn năm nay đã chọn ra được những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản. Ảnh: NCĐT. 

Bất động sản đang trở thành xương sống phát triển của nền kinh tế, đóng vai trò như động lực thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với các nhà quy hoạch, quản lý đô thị, nổi lên vai trò quan trọng của các nhà phát triển bất động sản. Họ góp phần vào nỗ lực hình thành các đô thị đáng sống, trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa cao, nhiều khả năng đến năm 2035 hơn một nửa dân số Việt Nam sống ở các khu đô thị. Tầm nhìn này đòi hỏi các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam phải có những phát kiến mới, bắt kịp những xu hướng xây dựng, kiến trúc hiện đại nhất trên thế giới.

Nhằm góp phần tạo động lực cho biến chuyển mạnh mẽ này, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất Động Sản Tiêu Biểu Việt Nam năm 2020. Hội đồng Bình chọn năm nay đã chọn ra được những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản.

Theo đó, những hạng mục và các công ty được vinh danh trong buổi lễ bao gồm:

 

10 Nhà phát triển Bất động sản đã được vinh danh trong buổi lễ.

Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu. Ảnh: NCĐT.
Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu. Ảnh: NCĐT.

Bên cạnh đó là 3 doanh nhân ấn tượng và tiêu biểu được bình chọn:

* Có thể bạn quan tâm 

►Hội nghị Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới