Hủy
Bất động sản

Novotel Phu Quoc Resort đẳng cấp cho dịch vụ MICE

Thứ Ba | 05/12/2017 08:00

Novotel Phu Quoc Resort có thể tổ chức cuộc họp hoặc sự kiện tiếp theo trên đảo Phú Quốc với một trải nghiệm thành công và độc đáo
 

“Cho dù bạn đang tổ chức một cuộc họp nhỏ, họp dân cư hoặc bữa tiệc tối theo chủ đề, Novotel Phu Quoc Resort có thể tổ chức cuộc họp hoặc sự kiện tiếp theo trên đảo Phú Quốc với một trải nghiệm thành công và độc đáo với không gian đẹp hiện đại và chuyên nghiệp, riêng biệt”. Theo đánh giá của chị Quế Chi, trưởng team tổ chức sự kiện của một công ty truyền thông có tiếng tại Hà Nội.

Sở hữu vị trí đẹp, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort nằm ở phía trước bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bật nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng sang trọng có ban công nhìn ra biển hoặc sân hiên và bungalows với hồ bơi riêng biệt. Novotel Phu Quoc Resort có 3 nhà hàng, quán bar và hồ bơi, spa, câu lạc bộ dành cho trẻ em, sân tennis và các tiện nghi phục vụ hội họp. Đây là nơi lý tưởng cho các gia đình và khách du lịch theo định hướng giải trí cũng như được thiết lập hoàn hảo để tổ chức các sự kiện MICE.

Với phòng họp hàng đầu, tiện nghi hội nghị và tổ chức tiệc, Novotel Phu Quoc Resort trang bị đầy đủ tiện nghi công nghệ cao cho mọi thứ từ các sự kiện kinh doanh của công ty đến tiệc sinh nhật và tiệc cưới. Bộ điều khiển số A/V, bảng cảm ứng, máy điều hòa không khí và các tính năng khác đều tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế của Novotel.

Novotel Phu Quoc Resort dang cap cho dich vu MICE

Sở hữu vị trí đẹp, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort nằm ở phía trước bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bật nhất của đảo ngọc Phú Quốc

Đối với các tổ chức có nhiều chuỗi sự kiện, hội nghị ở nhiều địa điểm khác nhau sẽ tận dụng được tối đa mạng lưới liên kết Novotel trên toàn thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Novotel Phu Quoc Resort mang đến sự thành công cho các cuộc hội nghị, sự kiện trong điều kiện các cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia am hiểu trong tư vấn dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị, hội họp.

Với sự linh hoạt, cẩn trọng trong từng chi tiết, mỗi buổi họp mặt, sự kiện tại Novotel Phu Quoc Resort được tổ chức chuyên nghiệp đảm bảo sự tinh tế. Mọi khía cạnh được quan tâm trong việc thiết lập của từng phòng ốc, bao gồm các tiện nghi kỹ thuật và âm thanh hiện đại, thiết bị kết nối không dây. Ở bất cứ thời gian, không gian nào, thì không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên luôn được tối đa hóa để đảm bảo các đại biểu hoặc khách hàng cảm thấy thoải mái và tập trung vào các nội dung diễn ra trong hội nghị.

Bất kỳ mục đích cuộc họp hay số lượng người tham gia, Novotel Phu Quoc Resort luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất theo từng yêu cầu ưu tiên của khách hàng. Đội ngũ phục vụ được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn cao nhất trong ngành để đảm sự trải nghiệm thực sự theo yêu cầu - trước, trong và sau sự kiện. Điều phối viên sự kiện sẽ xem xét tất cả các yêu cầu và đưa ra các giải pháp thể đối phó với những điều không mong đợi (người chậm trễ, sự chậm trễ, thay đổi thiết bị hoặc lịch trình ăn, vv) và lên kế hoạch theo ngân sách của khách hàng. Chọn Novotel Phu Quoc Resort để tổ chức sự kiện sẽ đảm bảo chất lượng, được theo dõi chi tiết và được một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp khách lập bản đồ các sự kiện sắp tới của khách hàng.

Các cuộc họp tại Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế theo nhu cầu, mục tiêu và đối tượng của từng khách hàng. Từ bầu không khí, sắp xếp phòng nghỉ và giải pháp cho các hoạt động nhóm, nhân viên tổ chức sự kiện của Novotel Phu Quoc Resort có kiến ​​thức và kỹ năng để đưa ra lời khuyên tốt nhất để sự kiện thành công một cách hoàn hảo.

Novotel Phu Quoc Resort dang cap cho dich vu MICE
 Phòng hội nghị lớn với sức chứa 500 khách, có thể được chia thành ba phòng nhỏ cho các sự kiện quy mô khác nhau

Nhận thức được tầm quan trọng của quyền lợi, hiệu quả tối đa và sự thành công của các buổi gặp mặt của khách hàng, Novotel Phu Quoc Resort tạo nên sự thoải mái cho tất cả những người tham dự một cách nghiêm túc. Từ những phòng khách rộng rãi đến những giờ nghỉ ngơi chu đáo, sôi động với các bữa ăn đa dạng, cân bằng, tại Novotel Phu Quoc Resort sự thoải mái của cá nhân được chú ý để khuyến khích khách có hoạt động tốt hơn. Khu nghỉ mát có thể cung cấp một loạt các lựa chọn giải khát bao gồm bữa sáng để giữ cho những người tham dự được tiếp thêm sinh lực cả ngày, các bữa tiệc luôn được đổi mới và ăn uống được phục vụ cả ngày tại phòng. Đặc biệt, bốn loại thực đơn món ăn và quán bar theo chủ đề phục vụ các món đặc sản của Phú Quốc và các món ăn phương Tây được đảm nhận bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Đối với những buổi gala, hội nghị lớn, tiệc cưới và tiệc của công ty, phòng hội nghị rộng 470 mét vuông của Novotel Phu Quoc Resort là một giải pháp hiện đại và linh hoạt. Với sức chứa 500 khách, phòng hội nghị lớn có thể được chia thành ba phòng nhỏ cho các sự kiện quy mô khác nhau. Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khách sạn, Novotel Phu Quoc Resort đảm bảo sự kiện hoặc tiệc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng mong đợi tại đảo Phú Quốc. Novotel Phu Quoc Resort có 2 phòng họp cao cấp được trang bị công nghệ âm thanh, video hiện đại và tiện nghi miễn phí. Mỗi phòng họp có diện tích 56 mét vuông và có thể chứa tới 56 khách. Tại đây cũng có thể kết hợp cả phòng họp với sức chứa lên tới 100 khách. Gói cuộc họp được thiết kế đặc biệt của Novotel Phu Quoc Resort bao gồm việc sử dụng đầy đủ công nghệ máy chiếu và âm thanh mới nhất; wifi miễn phí; nước uống miễn phí và văn phòng phẩm hội nghị; một đội sự kiện chuyên nghiệp; và coffee break.

Ngành công nghiệp MICE ngày càng trở nên quan trọng tại Việt Nam và Novotel Phu Quoc Resort là một đối thủ cạnh tranh nghiêm túc trên thị trường. Liên hệ hotline 0909191231


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới