Hủy
Công Nghệ

AKA Digital công bố 4 đối tác chiến lược mới

Thứ Năm | 02/03/2023 07:30

AKA Digital (thành viên của Lava Digital Group) vừa công bố các đối tác chiến lược mới tại ở thị trường Việt Nam.
 

Bốn đối tác chiến lược bao gồm: AB Tasty, Emplifi, Mixpanel, mParticle. Cùng với 3 đối tác trước đó của là Netcore, Capillary Technology và Adjust, AKA Digital hình thành hệ sinh thái công nghệ tiếp thị toàn diện đầu tiên ở Việt Nam.

Khách hàng hướng đến là các doanh nghiệp có doanh thu hằng năm trên 500 tỉ đồng ở thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp có thể đầu tư một hoặc toàn bộ giải pháp, tùy theo nhu cầu.

Ông Nguyễn Minh Long, Giám đốc Điều hành AKA Digital cho biết việc dịch chuyển lên môi trường internet ngày càng nhiều của người sử dụng kể từ dịch bệnh COVID-19 là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm đến các giải pháp tiếp thị công nghệ.

Cụ thể, kết quả khảo sát nhu cầu của hơn 9.000 người tiêu dùng trên 26 quốc gia, trong đó có Việt Nam, của PwC vào tháng 12/2021, có tới 41% người tiêu dùng toàn cầu đã tăng cường mua sắm trực tuyến qua thiết bị điện tử thay vì trực tiếp tại cửa hàng, tỉ lệ này là 69% tại Việt Nam.

Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu người, tổng chi tiêu cho việc mua sắm trực tuyến đạt 12,42 tỉ USD. Trong đó, có 73% cho biết họ thường xuyên mua hàng trên các nền tảng mua sắm thương mại điện tử, và 59% cho biết họ đã từng đặt hàng hoặc mua sắm trên các website.

Một báo cáo khác của Google, Temasek và Bain, kinh tế internet của Việt Nam sẽ đạt mức 49 tỉ USD vào năm 2025, đây là mức tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Theo ông Long, các giải pháp công nghệ tiếp thị đã có mặt ở Việt Nam nhưng được cung cấp theo hình thức trọn gói dẫn đến chi phí đầu tư lớn. Điều này không phù hợp với bối cảnh kinh tế chung hiện nay.

“Chúng tôi hướng đến các cung cấp các giải pháp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Cách làm này giúp họ tối ưu chi phí đầu tư và linh hoạt trong việc mở rộng hệ thống”, ông Long nói.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới