Hủy
Công Nghệ

Apple hoãn phát hành mẫu máy tính tất cả trong một

Thứ Năm | 15/11/2012 14:31

Trang thông tin tiếng Pháp MacBidouille tiết lộ rằng Apple chưa sẵn sàng để cung cấp sản phẩm desktop mới vào dịp mua sắm cuối năm.
 

Cho dù mẫu máy tính tất cả trong một (All-in-One) iMac mới đã được ra mắt tại sự kiện trình làng iPad mini hồi cuối tháng 10 vừa qua, thì hãng Apple đang được cho là sẽ hoãn phát hành sản phẩm này cho tới năm sau.

Trang thông tin MacBidouille nhận định rằng, có thể Apple đã gặp khó khăn với hệ thống nguồn cung linh kiện, do các đối tác của hãng này đang phải vật lộn với “quy trình hàn cao cấp” mới và không đáp ứng được yêu cầu về sản lượng.

Thông tin trên có thể khiến cho người hâm mộ Apple cảm thấy sốt ruột, bởi mẫu iMac mới có cấu hình khá ấn tượng, với các cạnh quanh màn hình chỉ dày 5mm, giúp cho thiết bị này trở thành mẫu máy tính All-in-One mỏng nhất thế giới.

Vậy nên cũng không khó hiểu khi mẫu iMac có thiết kế đột phá trên tạo ra nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất hàng loạt.

Ngoài ra, iMac mới còn được trang bị vi xử lý Intel Ivy Bridge, cùng tùy chọn "Fusion Drive" kết hợp ổ đĩa Flash và đĩa cứng.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới