Hủy
Công Nghệ

Galaxy S III đạt mốc bán 10 triệu chiếc vào tháng tới

Thứ Hai | 25/06/2012 14:03

Công ty Samsung Electronics Co. đang kỳ vọng lượng tiêu thụ mẫu smartphone Galaxy mới nhất mà họ vừa ra mắt sẽ chạm cột mốc 10 triệu chiếc trong tháng 7.
 

Hôm nay (ngày 25/6), hãng tin AP và Reuters đồng loạt cho biết, Chủ tịch khối di động của Samsung, ông Shin Jong-kyun tự tin chia sẻ rằng chiếc Galaxy S III “con cưng” của họ sẽ đạt thành tích bán 10 triệu đơn vị sản phẩm chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi ra mắt.

Nhà sản xuất thiết bị Galaxy cũng kỳ vọng có thể nâng gấp đôi lượng tiêu thụ smartphone trong năm nay lên gần 200 triệu chiếc.

Tuy nhiên, cần chú ý rằng con số nói trên phản ánh lượng nhu cầu mạnh mẽ từ thị trường, song là thông qua phía các nhà mạng, bởi không giống như đối thủ Apple, Samsung không tiết lộ số liệu thống kê tiêu thụ đến tay người tiêu dùng là bao nhiêu.

Hãng công nghệ Hàn Quốc nói rằng Galaxy S III sẽ được phân phối qua hệ thống của gần 300 nhà mạng di động trên khắp thế giới vào cuối tháng Bảy này.

Hồi năm 2011, Samsung đã vượt qua Nokia để trở thành nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với Apple để giành cả ngôi vị hãng chế tạo smartphone số 1 toàn cầu.

Trong khi Apple iPhone vẫn đang được coi là mẫu smartphone “vua” thì khi điểm lại trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay, chỉ có sản phẩm Galaxy của Samsung là đủ tầm để trở thành đối thủ xứng đáng của iPhone.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới