Hủy
Công Nghệ

Viettel chính thức bán nano-SIM vào ngày mai

Thứ Hai | 15/10/2012 16:26

Ngày 16/10, Viettel sẽ chính thức cung cấp nano-SIM tại 30 cửa hàng trực tiếp thuộc 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh và Đồng Nai với giá 15.000 đồng/chiếc.
 

Viettel cho biết, ngày 16/10, Viettel chính thức cung cấp nano-SIM (dùng cho điện thoại iPhone 5) tại 30 cửa hàng trực tiếp thuộc 5 tỉnh trên. Khách hàng có thể liên hệ các cửa hàng trực tiếp của Viettel để làm thủ tục đổi SIM (phí đổi SIM là 15.000đ) hoặc đăng ký đấu nối các gói cước trả trước, trả sau của Viettel để sử dụng.

Việc Viettel cung cấp nano-SIM ngay sau khi Apple chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 5 nhằm đáp ứng nhu cầu được sử dụng các thiết bị viễn thông mới nhất của người dùng Việt Nam.

nano-SIM là định dạng mới nhất được Viện Tiêu chuẩn Viễn thông Châu Âu (ETSI) thông qua vào tháng 6/2012. Loại SIM này có kích cỡ mỏng hơn và nhỏ hơn microSIM (trong iPhone 4S) khoảng 40% và so với SIM thường là 60%.

Trước đó, cả VinaPhone và MobiFone cho biết hai nhà mạng này cũng đã tiến hành xong việc thử nghiệm sử dụng nano-SIM trên hệ thống của mình và trong tháng 10 này VinaPhone sẽ bắt đầu bán nano-SIM cho khách hàng.

Nguồn ICTNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới