Hủy
Công Nghệ

Yahoo đang thử nghiệm trang chủ mới, hỗ trợ màn hình cảm ứng

Thứ Bảy | 10/11/2012 17:50

Theo AllThingsD, Yahoo đang thử nghiệm một phiên bản mới của trang chủ, sử dụng ô vuông lớn tương tự Live Tiles của giao diện Microsoft Windows 8 và hướng tới các thiết bị có màn hình cảm ứng.
 

Thiết kế mới có vẻ phù hợp hơn cho các thiết bị màn hình cảm ứng, một động thái thông minh của Yahoo khi mà các thiết bị với màn hình cảm ứng ngày càng được phổ biến trên thị trường, bao gồm cả thiết bị lai, máy tính bảng, smartphone với màn hình lớn. Đặc biệt là sự xuất hiện của Windows 8 sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn cho Yahoo.

Cách tiếp cận của giao diện trang chủ mới là sử dụng các ảnh lớn xếp chồng lên nhau ở phía trên cùng của trang, tương tự như Live Tiles trong Windows 8, thậm chí có những nét tương tự như Flipboard. Theo AllthingsD thì thiết kế lại là một sáng kiến nằm trong dự án "Project Homerun" của Yahoo.

Việc làm mới lại giao diện trang chủ được Yahoo kì vọng sẽ giúp công ty có thể cải thiện lượng người dùng truy cập vào trang web của mình cũng như vực dậy tình hình tài chính đang khó khăn của công ty.

Hiện Yahoo vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin vừa bị rò rỉ.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới