Hủy
Kinh Doanh

Chứng khoán Phố Wall báo lỗ quý II hơn 11 tỷ đồng

Thứ Bảy | 19/07/2014 16:03

Lợi nhuận quý II/2014 âm là do công ty tăng quy mô tự doanh. Khi giá cổ phiếu giảm trong quý II, công ty mất một khoản lớn dự phòng giảm giá.
 

Doanh thu quý II năm nay CTCP Chứng khoán Phố Wall (mã WSS) giảm 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong quý II của cả năm nay và năm trước, chi phí hoạt động kinh doanh và chi phí quản lý doanh nghiệp đều vượt quá doanh thu dẫn đến công ty báo lỗ cả 2 quý trên. Riêng quý II năm nay, Chứng khoán Phố Wall WSS phải chi ra xấp xỉ 19 tỷ đồng dự phòng giảm giá chứng khoán.

Tuy nhiên, hoạt động môi giới, đầu tư chứng khoán và góp vốn trong quý II/2014 có cải thiện so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu quý II của các hoạt động trên vào khoảng 3,7 tỷ đồng.

Khách hàng đã giảm quan tâm đến hoạt động ủy thác đầu tư tài chính của WSS. Cụ thể, WSS ghi nhận ủy thác đầu tư tài chính bằng 0 vào ngày 30/06/2014.

Theo báo cáo tài chính quý II/2014, các khoản đầu tư tài chính ngắn hạn vào chứng khoán niêm yết của WSS là 153 tỷ đồng. Gần 75 tỷ đồng khác đầu tư vào CTCP Khu Nghỉ Dưỡng và Sân Golf Đầm Vạc, CTCP May Đức Giang, CT TNHH MTV Điện Máy và CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Phố Wall.
Đơn vị: triệu đồng
Báo cáo tài chính quý II/2014 (Nguồn: Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh)
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2014(Nguồn: Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh)

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới