Hủy
Kinh Doanh

Cổ phiếu ngân hàng giảm giá, giao dịch tập trung tại nhóm penny

Thứ Ba | 19/02/2013 09:39

VID, HLA, VOS dư mua lượng lớn giá trần. Các cổ phiếu tăng mạnh thời gian gần đây đang bị bán ra.
 

Thị trường chứng khoán đi xuống đầu phiên giao dịch 19/2. Tuy nhiên, đến 9h35', các chỉ số đang có dấu hiệu hồi phục trở lại. VN-Index còn giảm 0,06% và HNX-Index còn giảm 0,24%.

Ngoài MB, các cổ phiếu nhóm ngân hàng đồng loạt giảm giá. Hôm qua, Sacombank đã công bố lợi nhuận quý IV với kết quả lỗ 871 tỷ đồng. PVFC cũng báo lỗ quý IV; Eximbank báo lãi nhưng lợi nhuận giảm 70%.

MBB sáng nay được khối ngoại mua vào hơn 700 nghìn đơn vị, chiếm gần như toàn bộ giao dịch.

VID tăng trần phiên thứ 2 liên tiếp. Cổ phiếu này được chất lệnh mua gần 2 triệu đơn vị giá trần nhưng gần như không có lệnh bán ra. Phiên hôm qua, VID cũng tăng trần. Được biết, quý IV/2012, VID đạt 13 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, kéo kết quả cả năm chuyển từ lỗ sang lãi hơn 7 tỷ đồng.

Tại nhóm khoáng sản, chỉ còn KSA BMC giữ được đà tăng trần. Các cổ phiếu khác như BGM, LCM, KTB giao dịch quanh mốc tham chiếu.

Một số cổ phiếu đi ngược lại thị trường sáng nay là AVF, HLA, VOS.

PXS bị bán mạnh, mất đà tăng trần. Trước đó, cổ phiếu này đã tăng 4 phiên liên tiếp sau thông tin về việc trúng thầu dự án trị giá 57,3 triệu USD.

Bên sàn Hà Nội, DCS giao dịch đột biến với hơn 2 triệu cổ phiếu khớp lệnh, hiện còn dư bán giá trần. Xi măng Bỉm Sơn BCC cũng mất giá trần.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới