Hủy
Kinh Doanh

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Sea Link” ở thủ đô nghỉ dưỡng Việt Nam

Thứ Sáu | 13/06/2014 10:58

Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở "thủ đô nghỉ dưỡng" Phan Thiết sẽ tổ chức cuộc thi ảnh quy mô lớn mang tên "Khoảnh khắc Sea Link" trong mùa hè này.
 

Áp phích của cuộc thi.

Tọa lạc bên bờ biển quyến rũ nhất miền Nam Trung Bộ - Mũi Né - Phan Thiết, Sea Links City là một quần thể kiến trúc sang trọng, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và hiện là biểu tượng của "Thủ đô resort" Phan Thiết.

Để có thể chia sẻ và giúp các khách hàng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại Sea Links City cùng bạn bè và gia đình, cũng như tạo ra những giá trị mới, đem lại một sân chơi bổ ích để kết nối mọi người, Sea Links City tổ chức một cuộc thi mang tên “Khoảnh khắc Sea Links” tại trang Facebook Fanpage: www.facebook.com/sealinkscityvn.

Cuộc thi có mục tiêu btìm ra những bức ảnh tuyệt vời nhất, được nhiều người thích nhất để trao tặng những giải thưởng vô cùng giá trị.

Hãy like trang Facebook Fanpage của chúng tôi để có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của bạn và chiến thắng những giải thưởng lớn để biến mùa hè này trở thành một kỷ niệm khó quên.

Chi tiết:
Facebook: www.facebook.com/sealinkscityvn
Thời gian tham gia: 9/6 – 30/9/2014
Tổng giải thưởng: Lên đến 60.000.000 VNĐ

Liên hệ:
Sea Links City – Văn phòng đại diện Sales & Marketing Tp Hồ Chí Minh
Tầng 4, số 19 Trương Định, Quận 3 – Tel : 08 3930 4093 – Email : info@sealinkscity.com
Website tham khảo: www.sealinkscity.com
Facebook: www.facebook.com/sealinkscityvn

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới