Hủy
Kinh Doanh

DFJ VinaCapital bán KiemViec.com và HR Vietnam

Thứ Năm | 21/02/2013 17:11

DFJ VinaCapital cùng các cổ đông đã bán toàn bộ cổ phần tại VON, đơn vị chủ quản của KiemViec.com và HR Vietnam cho CareerBuilder.
 

Ngày 21/2, CareerBuilder công bố trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần VON, sau khi mua 100% vốn cổ phần từ DFJ VinaCapital và các cổ đông khác.

Giá trị của thương vụ đầu tư này đều được các bên giữ bí mật.

VON là đơn vị chủ quản của KiemViec.com và HR Vietnam, hai website cung cấp các dịch vụ tìm kiếm việc làm. Theo VON, KiemViec.com là trang việc làm trực tuyến có doanh thu đứng thứ hai và có số lượng thành viên đăng ký lớn nhất Việt Nam.

Đại diện bên thoái vốn, ông Thân Trọng Phúc, Giám đốc điều hành DFJ VinaCapital cho biết đây là thời điểm thích hợp để thoái vốn khỏi VON.

DFJ VinaCapital, quỹ đầu tư mạo hiểm, đã đầu tư vào VON kể từ năm 2007, tốc độ tăng trưởng doanh thu của VON đạt 80 - 150%/năm. Theo ông Phúc, sau 6 năm đầu tư, khi có nhà đầu tư lớn đến thì quỹ sẵn lòng bán.

Sau khi bán cổ phần cho CareerBuilder, DFJ VinaCapital cam kết không đầu tư vào các trang trực tuyến tìm kiếm việc làm trong thời gian tới.

CareerBuilder là công ty làm chủ các website việc làm trực tuyến lớn nhất ở Mỹ và đang khai thác tại 22 thị trường ngoài Mỹ. Thông qua các mối quan hệ đối tác, CareerBuilder đã có mặt tại hơn 60 thị trường toàn cầu.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới