Hủy
Kinh Doanh

Gói ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại Fusion Resort Nha Trang

Thứ Năm | 03/03/2016 10:15

Cùng tận hưởng và trải nghiệm sự thư giãn tối đa với giá chỉ từ 11,990,000++vnđ cho hai đêm nghỉ tại phòng Chic Suite cho hai người.
 

Gói ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại Fusion Resort Nha Trang – khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nằm trên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp của vịnh Cam Ranh. Cùng tận hưởng và trải nghiệm sự thư giãn tối đa với giá chỉ từ 11,990,000++vnđ cho hai đêm nghỉ tại phòng Chic Suite cho hai người. Giá đã bao gồm ít nhất hai trị liệu cho  mỗi người mỗi ngày, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, đưa đón sân bay, xe trung chuyển vào Nha Trang, một bữa tối thân mật dưới ánh nến kèm một chai vang tại phòng và miễn phí thêm trẻ em dưới 11 tuổi, các gói tập yoga và thái cực quyền.

Gói ưu đãi áp dụng từ nay đến ngày 08 tháng 03 năm 2016, tùy theo công suất phòng và không áp dụng với các ưu đãi khác.

Được công nhận là Khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình của năm (Family-Friendly Hotel/Resort of The Year) bởi Asiaspa Awards 2015 chỉ sau khi mở cửa được vài tháng, Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ sang trọng mang đến sự yên bình tối đa nơi sự riêng tư, thiết kế sang trọng, ẩm thực đa dạng và tinh thần Fusion kết hợp tạo nên một đẳng cấp mới của kỳ nghỉ dưỡng sang trọng tại bờ biển miền Nam Việt Nam.

Fusion Resort Nha Trang

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: +84 58 3 989 777

Email: reservations@fusionresortnhatrang.com

Website: www.fusionresortnhatrang.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới