Hủy
Kinh Doanh

Hội An kêu gọi đầu tư khu giải trí ban đêm

Thứ Bảy | 17/10/2015 09:12

Hiện Hội An bố trí diện tích 107ha để tập trung phát triển mạng lưới khu vui chơi, giải trí, trong đó có công viên đa chức năng ở Cẩm Phô-Thanh Hà.
 

Ngày 16.10, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết chính quyền TP đang kêu gọi các đối tác đầu tư khu giải trí ban đêm, sau khi dự án quy hoạch tập trung 2,9 ha tại P.Sơn Phong từ 10 năm nay nhưng không triển khai được.

Hiện Hội An bố trí diện tích lên đến 107 ha để tập trung phát triển mạng lưới khu vui chơi, giải trí, trong đó có công viên đa chức năng rộng 24 ha ở khu vực Cẩm Phô - Thanh Hà.

Đáng chú ý, TP gấp rút hình thành các khu vui chơi, giải trí ban đêm đa dạng về hình thức và chất lượng để đáp ứng tốt nhu cầu của du khách nhưng vẫn “bảo vệ” nếp sinh hoạt văn hóa truyền thống của cư dân bản địa, tiếp tục yêu cầu các bar phải đóng cửa trước 24 giờ.

Theo ông Dũng, dù các bar giải trí giúp loại hình vui chơi ở Hội An thêm màu sắc, nhưng chính quyền thành phố rất cân nhắc các điều kiện liên quan để không phá vỡ các giá trị truyền thống ở phố cổ.

Nguồn Thanh niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới