Hủy
Kinh Doanh

Horasis Châu Á 2018 thu hút 800 nhà lãnh đạo

Nam Minh Thứ Hai | 26/11/2018 13:45

Diễn đàn quy tụ hơn 800 nhà lãnh đạo trong và ngoài nước tham gia thảo luận nhiều vấn đề quan trọng.
 

Trong hai ngày liên tiếp 25-26.11.2018, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018 đã diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương. Diễn đàn cho UBND tỉnh Bình Dương chủ trì, phối hợp cùng Cộng đồng tầm nhìn toàn cầu Horasis, Tổng công ty Becamex IDC, VSIP Group, Hiệp hội Quản lý Ấn Độ (AIMA), Tổ chức lãnh đạo trẻ (YPO) đồng tổ chức. Sự kiện vinh dự chào đón sự tham dự và phát biểu khai mạc của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng.

Horasis Chau A 2018 thu hut 800 nha lanh dao
 

Horasis Châu Á 2018 quy tụ hơn 400 lãnh đạo cấp cao và CEO từ hơn 60 quốc gia cùng 400 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt  Nam, các vị lãnh đạo trung ương và địa phương. Trong 2 ngày, diễn đàn diễn ra nhiều hoạt động theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 4 phiên hợp toàn thể và 36 phiên đối thoại song song.

Các phiên đối thoại được tổ chức theo từng chuyên đề về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu thế mới về phát triển công nghệ với các bài tham luận của các diễn giả hàng đầu thế giới.

Đây là lần thứ ba Diễn đàn Horasis Châu Á được tổ chức thành công. Hai diễn đàn trước diễn ra ở Bangkok, Thái Lan (2016) và Kolkata, Ấn Độ (2017). Hội nghị lần này diễn ra theo khuôn khổ nội dung của Horasis, đặc biệt chú trọng thảo luận về Châu Á, những cơ hội thách thức và tầm nhìn cho các tổ chức trong thời đại cách mạng công nghệ lần thứ tư và xu thế thành phố thông minh.

Theo lãnh đạo tỉnh Bình Dương, thông qua sự kiện, tỉnh cùng khách quốc tế sẽ thảo luận để cùng đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, các mô hình kinh doanh mới, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và các giải pháp cho thành phố thông minh mà tỉnh đang hướng đến.

Qua đó, các doanh nghiệp trong nước có cơ hội giao lưu, kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, CEO, lãnh đạo các công ty hàng đầu Châu Á, khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới.

Tại diễn đàn, tỉnh Bình Dương đã tham mưu và mở thêm một phiên thảo luận với chủ đề Cơ hội đầu tư vào Bình Dương nhằm giao lưu, kết nối và giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư của tỉnh, đồng thời kêu gọi các nhà đầu tư cùng hợp tác đầu tư vào những lĩnh vực mà tỉnh quan tâm như các ngành công nghiệp kĩ thuật cao, công nghiệp phụ trợ, công nghệ thông tin, điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác cũng như đầu tư phát triển thương mại, dịch vụ, đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực...

Được thành lập vào 2005, cộng đồng tầm nhìn toàn cầu Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế. Hằng năm, Horasis tổ chức các cuộc họp để thúc đẩy các giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn đa quốc gia. Những người tham gia diễn đàn xác định các vấn đề liên quan đến toàn cầu hoặc khu vực và sự phát triển các giải pháp liên ngành.

Các diễn đàn cho Horasis tổ chức gồm: Diễn đàn Hợp tác kinh tế toàn cầu Horasis, diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis, Hội nghị bàn tròn tầm nhìn cấp cao, Diễn đàn hợp tác kinh tế Chuyên sâu tại các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Ả rập, Nga...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới