Hủy
Kinh Doanh

Intel muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Thứ Năm | 17/01/2013 11:48

Intel Products Việt Nam mong muốn được tăng cường hợp tác với các công ty tại Việt Nam.
 

Ngày 16/1/2013, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Lê Minh Hưng đã có buổi tiếp xã giao bà Sherry Boger - Tổng Giám đốc Intel Products Việt Nam.

Bà Sherry Boger - Tổng Giám đốc Intel Products Việt Nam cho biết, hiện công ty cũng mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các công ty tại Việt Nam.

Được biết, Intel có mặt tại Việt Nam từ năm 1996. Từ đó đến nay, Intel Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng nổi bật như máy tính cho bước khởi đầu, máy tính thông minh - Doanh nghiệp thành đạt, máy tính cho cuộc sống…

Trước đó, hồi cuối năm 2006, Intel đã quyết định đầu tư vào Việt Nam với số vốn ban đầu là 1 tỷ USD để xây dựng cơ sở thứ 7 và là cơ sở lớn nhất trong mạng lưới toàn cầu của Intel.

Năm ngoái, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới diễn ra từ 31/5 đến 1/6 tại Bangkok, Thái Lan, Quỹ đầu tư Intel đã chính thức công bố đầu tư 17 triệu USD vào hai công ty tại Đông Nam Á trong đó Việt Nam có một công ty duy nhất là VC Corp.

Đây là khoản đầu tư thứ hai trong vòng 5 năm qua của Quỹ đầu tư Intel, một trong những quĩ đầu tư lớn và có uy tín nhất trong ngành công nghệ thông tin (CNTT), vào các công ty công nghệ Việt Nam. Khoản đầu tư trước đó là vào FPT.

Nguồn SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới