Hủy
Kinh Doanh

Mắt Bão trở thành CSP cấp 1 của Microsoft Việt Nam

Huy Vũ Thứ Sáu | 23/03/2018 19:18

Mắt Bão vừa ký kết hợp tác chiến lược trở thành CSP (đối tác cung cấp công nghệ điện toán đám mây) cấp 1 của Microsoft ở thị trường Việt Nam.
 

Theo đó trong thời gian tới, Mắt Bão sẽ cung cấp dịch vụ Office 365, một phần mềm tương tự Microsoft Office của Microsoft cho các khách hàng trong nước. Thế mạnh của dịch vụ này là chi phí đầu tư phần mềm thấp vì chi trả theo như cầu sử dụng, tiết kiệm hơn nhiều so với hình thức đầu tư phần mềm trước kia. Ngoài Mắt Bão, hiện Microsoft cũng đã có một vài đối tác cung cấp dịch vụ này ở Việt Nam.

Bà Phan Tú Quyên, Giám đốc Cấp cao Khối đối tác Chiến lược và Doanh nghiệp của Microsoft, cho biết sỡ dĩ Công ty chọn Mắt Bão vì đây là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng internet, có kinh nghiệm triển khai các dịch vụ điện toán đám mây. Bên cạnh đó, hiện Mắt Bão cũng đã cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây cho khách hàng doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc Điều Hành Mắt Bão, cho biết hiện Công ty có khoảng 300.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ, nhóm doanh nghiệp chiếm khoảng một nửa số đó. Ngoài Office 365, Microsoft còn có các dịch vụ điện toán đám mây khách như Azure, CRM, OneDrive, Skype for Business... Tuy nhiên, ông Duy chọn Office 365 làm sản phẩm chủ lực vì đây là sản phẩm tương tự như Microsoft Office, dễ tiếp cận với doanh nghiệp, từ đó mới mở rộng sang các dịch vụ khác.

Thành lập năm 2002, Mắt Bão là một trong những doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ hạ tầng internet ở Việt Nam. Trong quá trình phát triển, Mắt Bão cung cấp thêm giải pháp phát triển website, giải pháp thương mại điện tử và dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) trong lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới