Hủy
Kinh Doanh

Mở rộng hợp tác ngành thương mại điện tử Việt Nam – Đài Loan

Thứ Tư | 01/07/2015 09:38

Sự kiện có sự tham gia của 21 doanh nghiệp tiêu biểu ngành công nghệ thông tin và thương mại điện tử Đài Loan.
 

Để thúc đẩy hợp tác ngành thương mại điện tử, Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) và Hiệp Hội Internet Và Thương Mại Điện Tử Đài Loan (Taiwan Internet and E-Commerce Association) phối hợp tổ chức Diễn đàn Công nghệ số vào ngày 7 tháng 7 năm 2015 tại khách sạn Sheraton Saigon (7:30-16:00).

Sự kiện có sự tham gia của 21 doanh nghiệp tiêu biểu ngành công nghệ thông tin và thương mại điện tử Đài Loan.

Chương trình kéo dài một ngày và chia làm 2 phần. Buổi sáng (7:30 – 12:00) là phần Hội thảo với các bài nói, chia sẻ kinh nghiệm quý báu và thành công từ các Diễn giả uy tín đến từ Đài Loan. Nội dung của diễn đàn xoay quanh các chủ đề Điện toán đám mây cho ngân hàng (Cloud Banking), Dịch vụ trực tuyến (Online Service) và Thương mại điện tử (E-Commerce). Buổi chiều (12:00 – 16:00) là phần gặp gỡ trực tiếp (b2b meeting) giữa các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội hợp tác lâu dài.

Sự kiện sẽ là dịp để doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thêm về mô hình thương mại và kinh nghiệm điều hành thành công của các doanh nghiệp Đài Loan, mở rộng cơ hội hợp tác trong tương lai.

Những ai quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình qua số điện thoại 0983 776 771 (gặp Ms Hà) hoặc truy cập website sự kiện: http://taiwantrade.pancakeapps.com/vietnam/.

Mo rong hop tac nganh thuong mai dien tu Viet Nam – Dai Loan

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới