Hủy
Kinh Doanh

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh thăm khu kinh tế Vũng Áng

Thứ Bảy | 08/06/2013 14:45

Sáng 8/6, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có chuyến thăm, kiểm tra tiến độ thi công các hạng mục dự án Formosa, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I.
 

Sau khi thực địa kiểm tra tiến độ thi công các hạng mục dự án Formosa, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đánh giá cao sự nỗ lực của các nhà đầutư trong và ngoài nước đã triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo an toàn.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, đây là những công trình, dự án có ý nghĩa kinh tế - xãhội rất quan trọng không chỉ đối với Hà Tĩnh mà còn có ý nghĩa đối với quốc gia. Các công trình, dựán đã, đang và sẽ triển khai tại KKT Vũng Áng đã cụ thể hoá sự nghiệp CNH - HĐH mà Đảng, Chính phủđang hướng tới.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đánh giá cao vai tròlãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp và đặc biệt sự đồng thuận của nhân dân HàTĩnh trong việc di dời, tái định cư, nhường mặt bằng cho các nhà đầu tư triển khai các dự án.

Chiều nay, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh sẽ đi kiểm tra công tác xây dựngNTM tại xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên), mô hình kinh tế Công ty Sao Đại Dương (huyện Thạch Hà) vàlàm việc với cán bộ cốt cán tỉnh về việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm2013.

Nguồn Báo Hà Tĩnh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới