Hủy
Kinh Doanh

PVS ước đạt 700 tỷ đồng lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm

Thứ Hai | 11/06/2012 09:04

PVS phấn đấu đạt mức tăng trưởng trên 20% trong năm 2012.
 

Ông Nguyễn Hùng Dũng , Tổng giám đốc công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí (mã PVS) cho biết, công ty ước đạt lợi nhuận 700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm.

Năm 2012, PVS rà soát, cập nhật, bổ sung quy chế quản lý, phân cấp đầu tư trong nội bộ Tổng công ty; tăng cường kiểm tra, giám sát tiến độ và quản lý chặt chẽ công tác đầu tư theo kế hoạch đã phê duyệt. Trong đó, tập trung vào 6 lĩnh vực cốt lõi của PVS như đầu tư tàu dịch vụ, đầu tư mở rộng căn cứ cảng, các phương tiện thiết bị chuyên dụng phục vụ các hoạt động cơ khí dầu khí, vận chuyển lắp đặt, khảo sát và sửa chữa công trình ngầm, phấn đấu đạt mức tăng trưởng trên 20%.

Liên quan tới chính sách giảm lãi suất huy động của Ngân hàng Nhà nước về 9%/năm, ông Dũng cho biết, đây là thông tin tốt đối với doanh nghiệp , đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, với PVS, hiện các khoản vay của công ty chủ yếu là ngoại tệ và nguồn vốn của PVS tiếp cận chủ yếu từ các tổ chức nước ngoài nên việc giảm lãi suất không tác động nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVS.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới