Hủy
Kinh Doanh

SeABank và Mercedes - Benz ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Thứ Hai | 02/02/2015 12:09

SeABank sẽ cho khách hàng vay vốn mua xe Mercedes-Benz, là ngân hàng trả lương, thực hiện các dịch vụ tài chính quốc tế cho Mercedes-Benz Việt Nam...
 

Ngày 29/1/2015 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty TNHH Mercedes – Benz Việt Nam (Mercedes-Benz Việt Nam) đã tổ chức lễ ký kết và công bố thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Theo đó, Mercedes – Benz sẽ khuyến khích các nhân viên, đại lý và khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do SeABank cung cấp và ngược lại. SeABank là đối tác tài chính chiến lược được Mercedes – Benz lựa chọn để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes – Benz trên toàn quốc. Đồng thời SeABank sẽ là ngân hàng chính trả lương qua tài khoản và thực hiện các dịch vụ tài chính quốc tế cho Mercedes – Benz.

Hai bên cũng đồng thời giới thiệu Thẻ Mercedes Platinum, chủ thẻ đồng thương hiệu này có thể sử dụng thẻ tại 12 đại lý ủy quyền và các trung tâm dịch vụ của Mercedes – Benz và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc để hưởng các ưu đãi đặc biệt từ SeABank và Mercedes – Benz như kiểm tra kỹ thuật xe miễn phí, mỗi năm một lần, giảm giá 10% khi mua bộ sưu tập và phụ kiện, hưởng các quyền lợi của chương trình “khách hàng thân thiết” khi mua xe Mercedes, hưởng quyền lợi của dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của SeABank.

Chủ thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành được miễn phí thường niên năm đầu tiên trị giá 990.000đ, hoàn phí năm từ năm thứ 2 khi thanh toán tối thiểu 10 triệu dành cho các khách hàng trả lời khảo sát; nhân 5 lần điểm tích lũy của SeABank khi sử dụng thẻ Mercedes tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz để đổi quà và phí dịch vụ từ SeABank và Mercedes-Benz; Hưởng ưu đãi và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho thẻ Platinum từ Visa và SeABank.

Nguồn DVO/SeABank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới