Hủy
Kinh Doanh

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đoạt giải viết về doanh nhân, doanh nghiệp

Ngọc Nga Thứ Sáu | 23/11/2018 19:17

Giải B được trao cho các tác giả

Giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp chỉ đạo.
 

Chiều 23/11, Chương trình Kỷ niệm 25 năm thành lập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp khu vực phía Nam kết hợp với Chương trình Bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, dự báo kinh tế 2019 đã được tổ chức tại TP.HCM. Ban tổ chức giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp lần VI đã tổ chức tôn vinh các tác giả đạt giải.

Với loạt bài ba kỳ “Cắt giảm điều kiện kinh doanh không thể mãi là cuộc chiến”, tác giả Khánh An (Báo Đầu tư) đã được Ban Tổ chức bình chọn và trao giải A.

Giải B thuộc về tác phẩm "Lý Trần: Vạn dặm cùng công nghệ" của hai tác giả Trọng Tú, Thanh Hằng (Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư), và tác phẩm "Doanh nghiệp khổ vì kiểm tra chuyên ngành" của tác giả Chân Luận (Báo Pháp luật TP.HCM).

5 giải khuyến khích, gồm tác giả Hồng Phúc (Báo Đầu tư) với bài viết "Biti's và câu chuyện vượt qua lời nguyền"; tác giả Hồ Điệp (Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư) với tác phẩm "Nông nghiệp là số 1"; tác giả Thu Hương (Báo Gia đình Việt Nam) với tác phẩm "Trò chuyện với tỷ phú nông dân, doanh nhân Nguyễn Anh Kết"; tác giả Tuyết Ân (Báo Doanh Nhân Sài Gòn) với bài viết "Doanh nhân Việt chuyển đổi số theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0"; và tác giả Thu Uyên (Báo Diễn đàn doanh nghiệp) với bài viết "CEO trẻ Nguyễn Văn Thiện và tư duy ngược: thương trường là chiến hữu".

Giải C thuộc về tác giả Anh Hoa (Báo Đầu tư) với tác phẩm "Trận đánh FTA và thế cờ cho doanh nghiệp Việt"; tác giả Lữ Ý Nhi (Báo Doanh Nhân Sài Gòn) với bài viết "Chủ tịch Trường Doanh nhân TOP Olympia Cao Văn Thi"; và tác giả Bích Trâm với tác phẩm "Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ", đăng trên Báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Tap chi Nhip Cau Dau Tu doat giai viet ve doanh nhan, doanh nghiep
Giải khuyến khích được trao cho các tác giả

Chia sẻ về hành trình mà giải báo chí hoạt động trong suốt nhiều năm qua, đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cho biết trong suốt 5 năm thực hiện, Ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn bài viết từ khắp các cơ quan báo chí trên cả nước với những đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. 5 năm qua, chương trình đã góp những góc nhìn mới mẻ và những kiến nghị tâm huyết với môi trường đầu tư kinh doanh; mang tới cho cộng đồng xã hội một cái nhìn sâu sắc về doanh nhân; là cơ hội để vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế của đất nước.

Giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VI do Ban Tuyên giáo Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp chỉ đạo, Vụ Báo chí Xuất bản và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới