Hủy
Kinh Doanh

Tháng 8 hệ thống điện quốc gia có thêm hơn 260 MW

Thứ Năm | 08/08/2013 09:46

Theo Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia, trong tháng 8/2013 có thêm 6 tổ máy thủy điện vận hành hòa vào lưới điện quốc gia.
 

Cụ thể, Nhà máy Thủy điện Serepok 4A sẽ vận hành tổ máy số 1 với công suất đặt 32 MW; Tổ máy số 2 Nhà máy thủy điện Tà Thàng với công suất đặt 30 MW cũng sẽ vận hành hòa vào lưới điện quốc gia trong thời gian này.

Đây cũng là thời gian, Tổ máy số 2 và số 3 Nhà máy Thủy điện Văn Chấn, tổ máy số 2 Nhà máy Thủy điện Sekaman và tổ máy số 2 Nhà máy Thủy điện Đambri chính thức vận hành đưa tổng công suất đặt của các nhà máy thủy điện này hòa vào lưới điện Quốc gia trong tháng 8/2013 khoảng 262,5MW.

Theo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, từ nay đến cuối năm 2013 sẽ có thêm 24 tổ máy của các Nhà máy thủy điện và một số nhà máy nhiệt điện được đưa vào vận hành chính thức hòa lưới điện Quốc gia với tổng công suất đặt 1.583,5 MW.

Đây là những con số phát đi tín hiệu lạc quan góp phần tăng cường khả năng sản xuất, cung ứng điện đảm bảo điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân nhất là trong bối cảnh khu vực các tỉnh phía Nam đang phải đối mặt với sức ép lớn về nguồn cung.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới