Hủy
Kinh Doanh

Top 50 2019: Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam

Thứ Năm | 04/07/2019 20:01

Ảnh: TL

Hiện nay, Cadivi là một trong số ít doanh nghiệp có thể xuất khẩu vào 2 thị trường khó tính là Nhật và Mỹ.
 

Theo báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2018, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi, mã CAV) ghi nhận 8.546 tỉ đồng doanh thu hợp nhất, tăng 25,2% so với năm trước và vượt 14,1% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế tăng 29,5% so với năm 2017 lên mức 531 tỉ đồng, qua đó vượt gần 17% kế hoạch đề ra. Lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ đạt 401,4 tỉ đồng, tương ứng lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) ở mức 6.719 đồng.

Top 50 2019: Cong ty Co phan Day cap dien Viet Nam
 

Hoạt động kinh doanh chính của Cadivi hiện nay là sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân cũng như nhu cầu sử dụng điện trong sinh hoạt thường ngày và cho xuất khẩu. Trong những năm qua, sản phẩm dây và cáp điện mang nhãn hiệu Cadivi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Đối với Cadivi, 2018 là một năm phải đối mặt với không ít rào cản. Rất may là thị trường bất động sản dần phục hồi những năm gần đây đã tạo cơ hội cho sản phẩm dây điện dân dụng của Cadivi gia tăng sản lượng tiêu thụ.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Cadivi, cho biết, Công ty vẫn duy trì sự tăng trưởng, hoàn thành kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông thường niên đề ra với những con số cụ thể như doanh thu hợp nhất và lợi nhuận trước thuế tăng lần lượt là 25,21% và 29,39% so với năm 2017 và tăng 4,11% và 16,61% so với kế hoạch. Trong năm nay, Cadivi đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.900 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế 479 tỉ đồng.

Top 50 2019: Cong ty Co phan Day cap dien Viet Nam
 

Chính thức cổ phần hóa từ năm 2007, Cadivi tổ chức được hơn 200 đại lý cấp 1, sản phẩm đã được xuất sang hơn 30 nước trên thế giới. Hiện nay, Cadivi là một trong số ít doanh nghiệp có thể xuất khẩu vào 2 thị trường khó tính là Nhật và Mỹ, nơi đòi hỏi sản phẩm điện phải có chất lượng và chuẩn kỹ thuật cao. Trong năm 2019, mục tiêu xuất khẩu của Cadivi là phát triển khách hàng mới, tập trung phát triển thị trường Úc, đồng thời tiếp tục chú trọng vào việc nhận đơn hàng đối với thị trường Mỹ, Myanmar, Campuchia. Đồng thời, tiếp tục phát triển mở rộng tìm kiếm thêm khách hàng khác trong nước và ngoài nước. Tổng đầu tư năm 2019 khoảng 1.000 tỉ đồng cho nhà máy Sài Gòn và khu tổ hợp nhà máy Long Thành diện tích 6,5ha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới