Hủy
Kinh Doanh

VAS sẽ có 2 Giám đốc điều hành và thêm 2 cơ sở mới

Minh Anh Thứ Sáu | 13/04/2018 14:14

Tại Việt Nam, tính đến hết năm 2016, có 309 dự án đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo với tổng số vốn đăng ký hơn 767 triệu USD.
 

Trong đó, đầu tư trường giảng dạy chương trình quốc tế vẫn đang là xu hướng tiếp tục tăng trưởng và ngày càng thu hút các gia đình tầng lớp trung và thượng lưu. Số lượng trường quốc tế 100% và song ngữ bùng nổ trên thị trường dù mức học phí khá cao so với các trường công và các trường tư thục giảng dạy chương trình Việt Nam có tăng cường tiếng Anh.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của phụ huynh, tháng 8.2018, Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) sẽ chính thức đưa vào hoạt động 2 cơ sở mới Sala Mega Campus ở quận 2 và Riverside Mega Campus ở quận 7. Đi cùng với việc chuẩn bị cho 2 cơ sở được xem là lớn và hiện đại nhất của VAS là sự tham gia của hai nhà quản lý giáo dục quốc tế dày dạn kinh nghiệm vào đội ngũ điều hành và phát triển hệ thống cơ sở của VAS.

Theo đó, ông Clive Keevil, đến từ Úc, là Giám đốc Điều hành phụ trách Sala Mega Campus, Quận 2 và ông Neville Sherman, đến từ Anh Quốc là Giám đốc Điều hành Riverside Mega Campus, Quận 7. Cả hai Giám đốc Điều hành Cơ sở mới đều là những nhà giáo có hơn 30 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực quản lý các trường quốc tế trên thế giới. Đây là một bước phát triển chiến lược của VAS, sau thành công tại cơ sở Garden Hills Gò Vấp, nhằm tiếp tục mở rộng mô hình giáo dục song ngữ quốc tế tại Quận 2 và Quận 7 trong năm học 2018-2019. Cả hai ông Clive và Neville sẽ tham gia vào Ban Điều hành cấp cao để đồng bộ hóa hoạt động của toàn hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc thông qua việc quản lý nhóm các cơ sở của VAS. 

Với chiến lược đầu tư nhân sự cấp cao, ông Marcel van Miert, chủ tịch điều hành VAS chia sẻ, “VAS là môi trường giáo dục lý tưởng, nơi học sinh trưởng thành theo cách riêng, hạnh phúc và tử tế.” VAS hiện có 7 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông theo hệ song ngữ. VAS là thành viên Trường Quốc tế của Cambridge (Cambridge International School) giảng dạy Chương trình phổ thông Cambridge song song với Chương trình Văn hóa Quốc gia.

Hai cơ sở mới Sala tại Quận 2 và Riverside tại Quận 7 sẽ chính thức hoạt động vào tháng 8.2018, có khả năng chào đón 2000 học sinh mỗi cơ sở. Nhân dịp này, VAS tổ chức Hội thảo tìm hiểu về chương trình học tại VAS, cơ hội nhận học bổng tuyển sinh tại 2 cơ sở mới cũng như giao lưu với ông Clive Keevil và ông Neville Sherman sẽ được diễn ra vào ngày 21.4.2018 tại Khách sạn Sofitel Saigon. Đăng ký qua số hotline: 0911 267 755 hoặc events.vas.edu.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới