Hủy
Kinh Doanh

Vingroup triển khai Tuần lễ mừng Quốc khánh từ 3 - 7/9

Thứ Năm | 29/08/2013 10:23

Chương trình thực hiện nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng đến Vincom Mega Mall Royal City sau ngày 2/9.
 

Trước lo ngại Vincom Mega Mall Royal City sẽ rơi vào tình trạng quá tải, Vingroup đề nghị khách hàng cân nhắc, không nên đến Royal City trong những ngày nghỉ lễ mà nên lùi lại những ngày sau đó để trải nghiệm Tuần lễ mừng Quốc Khánh. Chương trình diễn ra từ ngày 3/9 - 7/9 với chương trình bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.

Trong đó, 1 giải đặc biệt là xe ô tô Renault trị giá gần 1,4 tỷ đồng, 5 giải vàng là xe máy Piaggio Vespa cùng hàng chục ngàn phiếu quà tặng mua hàng. Chương trình áp dụng cho các hoá đơn mua hàng trị giá từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 9h30 ngày 3/9 đến 21h30 ngày 7/9.

Vincom Mega Mall Royal City đạt được tỷ lệ lấp đầy kỷ lục (hơn 95%) từ trước ngày khai trương với hàng trăm thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Đồng thời, số lượng kỷ lục khách đến thăm quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ trong suốt một tháng qua kể từ ngày đi vào hoạt động (26/7/2013). Trong các ngày cao điểm cuối tuần, Vincom Mega Mall Royal City đón tới 50 ngàn lượt người/ngày.


Nguồn Vingroup


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới