Hủy
Kinh Doanh

Xuất hiện điểm thay đổi nhận diện thương hiệu của Vietcombank tại Hà Nội

Thứ Bảy | 19/01/2013 11:56

Sau TPHCM, tại Hà Nội cũng đã xuất hiện điểm giao dịch với nhận diện thương hiệu của Vietcombank được thay đổi so với trước.
 

Trong mấy ngày gần đây, hình ảnh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xuất hiện vô cùng lạ lẫm được đưa lên mạng khiến các diễn đàn mạng rộ lên một tin đồn rằng ngân hàng thương mại này đang tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu.

Ngoài một cây ATM trên đường Quang Trung – Gò Vấp, tại chi nhánh của Vietcombank Thanh Xuân tại số 448 - 450 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội cũng có sự thay đổi về nhận diện thương hiệu của Ngân hàng này.
a
Hình ảnh lạ lẫm của nhận diện thương hiệu Vietcombank tại chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo quan sát, tại chi nhánh này có ba logo tên của Vietcombank được treo thì phông chữ Vietcombank ở cả 3 logo đã có đôi chút thay đổi, kiểu chữ nghiêng như trước đây nay được chuyển thành chữ đứng và cỡ chữ có phần nhỏ hơn nhưng phần nào đó lại thể hiện sự chắc, khoẻ hơn.

 Nhận diện thương hiệu Vietcombank có phần khác trước được gắn trên nóc của chi nhánh.
Nhận diện thương hiệu Vietcombank có phần khác trước được gắn trên nóc của chi nhánh.

Trong hình ảnh tại cây ATM tại Gò Vấp, màu xanh truyền thống của nền chữ cũng đã có sự biến tướng, không còn sắc xanh như trước mà là màu xanh của lá mạ non.

Hình ảnh ghi lại được tại Gò Vấp.
Hình ảnh ghi lại được tại Gò Vấp.

Thêm vào đó, trên dọc tuyến đường này các điểm đặt máy ATM cũng như các phòng giao dịch của Vietcombank vẫn giữ nguyên nhận diện thương hiệu như trước đây.

Nguồn Soha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới