Hủy
Phong Cách Sống

'American Hustle' là phim hay nhất 2013

Thứ Năm | 05/12/2013 11:48

Hiệp hội các nhà Phê bình Điện ảnh New York đã bình chọn American Hustle là Phim hay nhất năm 2013.
 

Bộ phim này còn đoạt giải Nữ diễn viên phụxuất sắc nhất (Jennifer Lawrence) và Kịch bản hay nhất (Russell & Eric Singer).

Có mặt tại rạp chiếu Mỹ vào ngày 13/12, phimkể về các mật vụ FBI và những kẻ bội tín đã hạ bệ nhiều chính trị gia nổi tiếng ở New Jersey hồicuối những năm 1970.

Cảnh trong phim"American Hustle"


Trong khi đó, giải Nam diễn viên chính xuấtsắc nhất thuộc về Robert Redford với phim Cate Blanchett đoạt giải Nữ diễnviên chính xuất sắc nhất với chân dung một phụ nữ có vai vế xã hội trong phim của đạo diễn Woody Allen.

Nhà làm phim Anh Steve McQueen, tác giả phim, đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Phim đoạt giải Quay phim đẹp nhất (Bruno Delbonnel). Giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về JaredLeto với chân dung một người chuyển giới nhiễm HIV trong phim . Phim đoạt giải Phim tiếng nước ngoài hay nhất, trong khi phim TheWind Rises đoạt giải Phim hoạt hình hay nhất.

Giải thưởng của Hiệp hội các nhà Phê bình NewYork thường không trùng khớp với giải Oscar. Song năm 2011, quan điểm của họ lại giống các thànhviên của Viện Hàn lâm Điện ảnh khi bình chọn là Phim hay nhất.

Năm nay, nhiều bộ phim được xem là ứng cửviên nặng ký cho giải Oscar, trong đó có phim về đề tài nô lệ và phimphiêu lưu không gian . Hiệp hội các nhà Phê bình New York được sáng lập từ năm1935. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2014.

Việt LâmThể thao & Văn hóa

Nguồn Thể thao Văn hóa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới