Hủy
Phong Cách Sống

Các nhà sáng tạo nội dung và đối tác nổi bật được vinh danh tại TikTok Shop Vietnam Summit

Hoàng Kim Thứ Ba | 21/03/2023 19:31

Ảnh: DNCC.

Sự kiện đã mang đến những góc nhìn đa chiều về cách tiếp cận khách hàng của thương hiệu, sự bùng nổ của xu hướng Shoppertainment.
 

Ngày 21/3, TikTok, Nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit với sự tham gia của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung, doanh nghiệp, nhà bán hàng, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ và các mạng lưới đa kênh trên nền tảng. Nhìn lại hành trình một năm TikTok Shop gõ cửa thị trường Việt Nam, sự kiện đã mang đến những góc nhìn đa chiều về cách tiếp cận khách hàng của thương hiệu, sự bùng nổ của xu hướng Shoppertainment và những giải pháp TikTok Shop mang lại. 

Bên cạnh những thông tin về đa dạng chủ đề được chia sẻ dưới góc nhìn của các chuyên gia đến từ TikTok, sự kiện cũng mang đến những trải nghiệm đáng nhớ khi công nhận và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung và đối tác tiêu biểu đã tích cực hoạt động, không ngừng cập nhật và khai phá những xu hướng mới và góp phần hiện thực hoá các cơ hội tăng trưởng trên nền tảng. 

Cùng điểm qua các nhà sáng tạo nội dung và đối tác được vinh danh bởi TikTok Shop Vietnam Summit. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới